Từ Nghê Mạn Thiên đến Vệ Yến Uyển, Lý Thuần ngày càng tiến bộ trong diễn xuất nhờ hình tượng "ác nữ"

| 2K|cobekiquac_92
Bộ phim “Như Ý Truyện” do Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Lý Thuần cùng nhiều diễn viên thực lực tham gia đã mang về gần 16 tỷ lượt view, ngang tài ngang sức với “Hoa Thiên Cốt”. “Lệnh phi” của Lý Thuần vô cùng xảo quyệt, trong phim làm nhiều chuyện xấu xa hại chết nhiều người.

//static.kites.vn/upload//2018/46/1542014156.3c962ac6d6f83ffbce9598e206fe3456.jpg

Lý Thuần nổi tiếng hơn hẳn nhờ vai “Lệnh phi”, ngoài ra cô còn bốn phim đóng chính vẫn chưa lên sóng. Lý Thuần nhớ lại quá trình đóng phim trước đây, nhắc đến có một cảnh cô ngã từ trên giường xuống dưới đất, cùi chỏ tay phải không cẩn thận va phải miếng gỗ, đau tới mức mất hết cảm giác, nhưng do vì đạo diễn không hô “cut” nên cô vẫn phải tiếp tục diễn, cuối cùng cùi chỏ bị sưng rất nặng, đến nay vẫn chưa thể duỗi thẳng tay. Hơn nữa khi quay “Hoa Thiên Cốt”, cô cũng vì thời tiết quá nóng, trang phục quá dày nặng, lại còn treo dây cap quá lâu nên cô bị cảm nắng nôn không ngừng nghỉ.

//static.kites.vn/upload//2018/46/1542014163.e7ff9a5eff5209bc511a2284c3c78cac.jpg

Nhờ vào diễn xuất đột phá mà Lý Thuần được khán giả khen ngợi, tuy cô xuất thân trường lớp nhưng lại cảm thấy rất bất ngờ về điều này vì lúc đầu cô cho rằng tính cô hướng nội không thích hợp đóng phim. Nhờ vào khả năng múa xuất sắc mà cô được Trương Nghệ Mưu tán thưởng: “Tôi thấy cô rất giỏi, có thể diễn cả đời.” Chính vì có Trương Nghệ Mưu khích lệ nên Lý Thuần tự tin hơn hẳn, bộc lộ tài năng trong “Kim Lăng Thập Tam Thoa” và “Hoa Thiên Cốt”. Trong “Hoa Thiên Cốt”, cô đóng vai Nghê Mạn Thiên cũng rất xuất sắc. Vào nghề được 7 năm, Lý thuần đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình tượng “ác nữ”, nhưng cô không hề bận tâm nói rằng: “Đóng nhiều vai ác thì mới có diễn xuất tốt.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...