"Tuổi 25, Tuổi 21" tung video hậu trường cute xỉu, 5 diễn viên chính sẽ góp giọng trong OST của phim

| 1K|lebogia
Năm diễn viên chính của bộ phim thanh xuân "Tuổi 25, Tuổi 21" sẽ góp giọng trong bản OST mới của phim khiến fan bấn loạn.

Cụ thể, bản nhạc phim thứ bảy của "Tuổi 25, Tuổi 21" đài tvN có tựa đề "With", sẽ do Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Cosmic Girls - Bona, Choi Hyun Wook và Lee Joo Myung thể hiện. Bài hát chứa đựng một thông điệp chữa lành tổn thương cho tất cả những người trẻ đang đấu tranh để thực hiện ước mơ của họ, bằng cách đảm bảo rằng họ không cô đơn.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646966656.ef5d5d071574b38aa95ab7dec3b06f7c.jpg

Được biết, bản OST với sự góp giọng của các diễn viên chính trong phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 13 tháng 3!

Bên cạnh đó, ekip sản xuất cũng tung ra video hậu trường của bộ phim

Đoạn video bắt đầu với cảnh Nam Joo Hyuk, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung và Kim Tae Ri quay cảnh đêm muộn ở trường. Khi Choi Hyun Wook và Lee Joo Myung đạy thực hiện cảnh quay chạy xuống hành lang vì sợ hãi, Choi Hyun Wook vô tình vấp ngã.Một nhân viên sản xuất liền hỏi: "Cậu ngã thật à" và Choi Hyun Wook ngượng ngùng trả lời: "Vâng ..."

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646966654.0cf247b23a8bef13b002a039211836e4.jpg

Cảnh tiếp theo có cảnh cả nhóm đến giúp đỡ Nam Joo Hyuk chuyển nhà. Khi Kim Tae Ri và WJSN  Bona luyện tập lời thoại của họ cho cảnh quay căng thẳng và khó xử, Nam Joo Hyuk làm dịu tâm trạng bằng cách có những hành động đáng yêu gây mất tập trung.

Khi đang ở trong nhà, Kim Tae Ri tỏ vẻ lo lắng thì Nam Joo Hyuk nhấc bổng cô lên. Để trấn an cô, anh cẩn thận bế cô đi khắp nơi để đảm bảo cô cảm thấy thoải mái.


Tiếp theo, Kim Tae Ri và Bona chuẩn bị cho trận đấu kiếm căng thẳng của họ với không khí nghiêm túc. Hai ngôi sao tiếp tục được huấn luyện viên đấu kiếm giám sát tư thế và động tác và dồn hết tâm huyết vào việc luyện tập. Sau trận đấu, Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk đã quay cảnh phỏng vấn. Sau một cảnh quay có vẻ hoàn hảo, Kim Tae Ri đã bật cười khi Nam Joo Hyuk quên gọi cô là “vận động viên Na Hee Do”.

Phim hiện đang lên sóng đài tvN vào mỗi tối thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...