U-KISS’s Kevin chính thức rời khỏi nhóm và công ty đại diện

| 4K|ღ♥Nh0kBj♥ღ

Ngày 02 tháng 3, NHemg đưa ra một tuyên bố chính thức về việc thành viên U-KISS's Kevin rời nhóm.

Dưới đây là tuyên bố chính thức của họ:

"Chào bạn. Đây là NHemg. công ty đại diện của U-KISS và thành viên Kevin sẽ hết hạn hợp đồng với NHemg vào cuối tháng 3 năm 2017.

"Trong khi còn một tháng nữa, chúng tôi muốn nói với các fan đầu tiên, vì vậy chúng tôi gửi thông báo này để các bạn có thể nắm rõ thông tin chính xác nhất.

//static.kites.vn/upload//2017/09/5e10d3e9995d18d1bc63f8c02ce61f2a.jpg

"Trước tiên, chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về những tin tức đáng tiếc này, những người luôn ủng hộ nhóm U-KISS. Kevin và nhóm sẽ đi trên những con đường khác nhau để theo đuổi ước mơ của mình và chúng tôi và các thành viên khác đã quyết định tôn trọng ý kiến của anh ấy.

"[Kevin] ra mắt thông qua U-KISS trong năm 2008 và đã hoạt động trung thành và đáng tin cậy như một thành viên trong chín năm từ khi ra mắt đến bây giờ.

"Vì đây là một quyết định phải được thực hiện một cách cẩn thận, sau một thời gian dài suy nghĩ và thảo luận, chúng tôi đã quyết định tôn trọng mong muốn của Kevin. Như vậy Kevin sẽ rời U-KISS và hợp đồng của anh sẽ kết thúc.

"Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp báo cuối cùng cho người hâm mộ với U-KISS như một nhóm sáu thành viên ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng có nhiều người tham dự để ủng hộ U-KISSKevin.

"Chúng tôi đang chuẩn bị cho việc tổ chức lại U-KISS là một nhóm năm thành viên để cho cả nhóm có thể tỏa sáng trước người hâm mộ. Chúng tôi cũng có kế hoạch phát hành một album mới trong năm nay và có lịch trình biểu diễn trong nước.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì khiến các fan lo lắng do tiếp nhận thông tin này và phải có lựa chọn khó khăn đối với việc ủng hộ những người mà bạn yêu mến. Cuối cùng, chúng tôi hy vọng các fan hãy hỗ trợ các thành viên U-KISSKevin. "

Rất mong U-KISSKevin cùng gặp những điều tốt nhất!

Vtrans [email protected]
Theo soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...