UEE tiết lộ cả trường quay đều ngỡ ngàng ghen tị vì một câu duy nhất Kim Tae Hee gửi cho Rain trên xe cà phê tặng anh

| 4K|lebogia
Vào ngày 16/1, UEE đã xuất hiện với tư cách MC đặc biệt trên show giải trí "Nhật Ký Của Mẹ" phát sóng trên đài SBS.

Ngay từ cảnh mở màn, nữ diễn viên đã chiếm trọn trái tim các bà mẹ khi tuyên bố "Cháu đã cố tình ăn mặc đúng tiêu chuẩn con dâu thực thụ nhà người ta khi đến đây ghi hình hôm nay". Khi phát hiện mẹ của Lee Tae Sung hiện diện, cô nàng lập tức tự giới thiệu "Cháu từng đóng một phim vai em gái cùng cha khác mẹ với anh ấy và vai đó cháu phải đối chọi anh ấy suốt phim" khiến mọi người bật cười.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642607149.aaa131484a20a80d9f2569036e2a4b22.jpg

UEE được cho là thân thiện đến mức dù là người hướng nội thế nào vẫn dễ dàng cởi mở với cô ấy. Thậm chí cô nàng còn từng tháp tùng cả gia đình nam diễn viên Lee Yo Won trong chuyến du lịch chung, UEE tiết lộ sau khi đóng phim chung cùng tiền bối, cô nhận ra con gái của Lee Yo Won và mình cực kì hợp tính nhau nên không ngại cùng đi du lịch chung.

UEE cũng đề cập đến một giai thoại về việc bạn diễn trong drama gần đây là Rain đã nhận được chiếc xe tải cà phê  gửi từ vợ mình là Kim Tae Hee. Mỹ nhân sinh năm 1988 tiết lộ "Đột nhiên có một chiếc xe tải chở cà phê mang tên anh ấy xuất hiện ở trường quay, và tất nhiên ai nấy đều chắc là fan hâm mộ hoặc người quen của Rain chuẩn bị. Trên xe tải chỉ đơn giản ghi đúng một câu "Làm phiền mọi người chăm sóc anh ấy nhé”, nhưng hóa ra chiếc xe ấy là của Kim Tae Hee". UEE cho hay "Nếu chồng tôi đi đóng phim, tôi nghĩ sẽ in khuôn mặt mình lên xe cà phê càng to càng tốt để ai nấy đều biết là tôi gửi, nhưng cô ấy lại hoàn toàn trái ngược. Tôi bỗng nhiên cảm thấy hơi ghen tị, niềm hạnh phúc đó tôi lại chẳng thể có".

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642607148.4d631c8727e4e2ad717cde6a9a441ea6.jpg

Trong quá khứ, UEE từng công khai hẹn hò với nam ca sĩ Kangnam nhưng cả hai đường ai nấy đi chỉ vỏn vẹn sau 18 ngày vì áp lực dư luận. Cho đến nay cô vẫn lẻ bóng một mình còn Kangnam thì đã kết hôn và có một gia đình hạnh phúc.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...