UEE xác nhận đóng phim cuối tuần, Jung Eun Ji nên duyên cùng Lee Sang Yeob trong drama giải cứu thế giới

| 1K|Nh0kBj
UEE sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới của đài KBS2 có tựa đề “Hyo Shim’s Independent Life”.  

Phim kể câu chuyện về một Lee Hyo Shim có trái tim ấm áp, người cuối cùng quyết định rời xa gia đình để theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680581676.62c64c1cc0662697c93f9041219e3ada.jpg

Trong phim, UEE sẽ đóng vai chính Lee Hyo Shim, người có trách nhiệm gánh vác gia đình sau khi cha cô mất tích. Cô phải chăm sóc mẹ, hai anh trai lớn và em trai nhỏ. Là một người con gái hiếu thảo, luôn cống hiến hết mình cho gia đình nên cô nàng rất giỏi các hoạt động thể chất. Cô ngay lập tức kiếm được công việc là một huấn luyện viên sức khỏe ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Hiện cô nàng đang làm việc tại một trung tâm thể hình ở Gangnam để kiếm tiền nuôi gia đình.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình trở lại của Uee trong hơn một năm đóng “Ghost Doctor”. Theo đó, nam diễn viên Ha Jun đang thảo luận đóng vai nam chính trong phim. Anh được mời đóng vai Kang Tae Ho, giám đốc bộ phận kế hoạch của một tập đoàn. Kang Tae Ho có cả ngoại hình lẫn tài năng, và anh sẽ trở nên gắn bó với Lee Hyo Shim sau một sự cố bất ngờ. Phim dự kiến ra mắt sau khi “The Real Has Come!” kết thúc.

Trong một diễn biến khác, các diễn viên Lee Sang Yeob và Jung Eun Ji sẽ hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình “Genie, Earth”.


//static.kites.vn/upload//2023/14/1680581677.9e168fb2af9f9e8ed9e653d712eb1134.jpg

“Genie, Earth” kể về cựu công tố viên Kyu Tae, người vô tình có được sức mạnh siêu nhiên từ những vật thể ngoài hành tinh, chiến đấu chống lại những thế lực tà ác đang âm mưu thống trị thế giới. Bộ phim kết hợp các yếu tố giả tưởng, lãng mạn, hành động và hài hước.

Trong phim, Lee Sang Yeob vào vai Oh Kyu Tae, một cựu công tố viên hiện đang thất nghiệp. Anh phải đối mặt với một bước ngoặt trong cuộc đời tăm tối của mình sau khi giao tiếp với một sinh vật vô danh. Jung Eun Ji đảm nhận vai Yoo Ye Joo, cựu huấn luyện viên chống khủng bố của lực lượng đặc biệt đã trở thành cảnh sát địa phương, người giúp Oh Kyu Tae cứu thế giới.  

Phim do đạo diễn Huh Jong Ho chỉ đạo sản xuất và biên kịch Park Hee Kang chấp bút. “Genie, Earth” được sản xuất bởi Daydream Entertainment và lịch phát sóng vẫn chưa được quyết định.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...