Uhm Ki Joon xác nhận gia nhập drama mới của Kim Go Eun, phim của Jun So Min, Yum Jung Ah tung tạo hình

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 29 tháng 4, công ty quản lý Your Entertainment của Uhm Ki Joon  thông báo rằng nam diễn viên đã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của tvN có tên “Little Women”.

"Little Women" kể về ba chị em có mối quan hệ khăng khít với nhau, cùng lớn lên trong gia cảnh nghèo khó. Câu chuyện dần trở nên kịch tính khi ba chị em bị cuốn vào một sự cố lớn và phải đối mặt với gia đình có ảnh hưởng nhất cả nước. Trước đó, đã có thông tin xác nhận rằng Kim Go Eun, Nam Ji HyunPark Ji Hoo sẽ vào vai ba chị em. Kim Go Eun vào vai chị cả Oh In Joo, người muốn dùng tiền bảo vệ gia đình mình. Nam Ji Hyun đảm nhận vai chị hai Oh In Kyung, một phóng viên tin tức không muốn cúi đầu trước đồng tiền và luôn hướng tới mục tiêu sống đúng đắn, ngay thẳng. Park Ji Hoo hóa thân thành Oh In Hye, cô em út luôn được sống trong tình yêu thương của các chị mình. Wi Ha Joon cũng sẽ đóng vai nhà cố vấn Choi Do Il, người tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng ở Vương quốc Anh.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1651229452.7f007ec7eaf9c6bb7c4490d8d77f2a06.jpg

Uhm Ki Joon sẽ vào vai Park Jae Sang, một chính trị gia mới nổi có liên quan đến vụ việc lớn mà ba chị em vướng vào. Anh sẽ đảm nhận một trong những nhân vật quan trọng của câu chuyện, và vai trò của anh sẽ tạo nên sự căng thẳng xuyên suốt bộ phim. Bộ phim được đạo diễn bởi Kim Hee Won, người đứng sau bom tấn drama Vincenzo của Song Joong Ki, dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.

Trong diễn biến khác, dự án truyền hình Người Lao Công của bộ ba Jun So Min, Yum Jung Ah, Kim Jae Hwa vừa tung ra poster đầu tiên. Được biết kịch bản phim remake từ tác phẩm gốc của Anh, nội dung xoay quanh ba nhân viên dọn vệ sinh làm việc tại một công ty bảo an, bất ngờ bị cuốn vào loạt rắc rối khi vô tình nghe lỏm được một cuộc trò chuyện có liên quan đến giao dịch nội bộ. Yum Jung Ah vào vai nữ chính tên Eo Young Mi, người có ngoại hình hoàn hảo nhưng gia cảnh bần hàn, mặc dù vậy cô lại có thói quen cực kì sạch sẽ và luôn ao ước được sống như một quý bà thanh lịch. Ngoài Jun So Min, Yum Jung Ah, Kim Jae Hwa, phim còn có sự tham gia của hai sao nam Lee Moo Saeng và Na In Woo.


https://static.kites.vn/article/2022/03/22/1647928671_f3ccdd27d200.jpg

Poster mới phát hành gợi ý về tham vọng nguy hiểm của ba người phụ nữ khi họ lao đầu vào thế giới đen tối của giao dịch nội bộ. Họ sử dụng một máy hút bụi hút vào một đống tiền mặt, đi kèm chú thích có nội dung vui nhộn, "Với kỹ năng họ đã sử dụng để quét sàn, họ sẽ quét từng chút thông tin cuối cùng về kho hàng". Được biết Người Lao Công sẽ lên sóng từ tháng 6 trên đài JTBC, nối tiếp khung giờ của "Nhật Ký Tự Do Của Tôi".

//static.kites.vn/upload//2022/17/1651229458.f341bcfc568cbcf8679089bc5147ab1d.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...