Uông Tiểu Phi công khai chửi thẳng mặt cả nhà Từ Hy Viên, tố Từ Hy Đệ dùng thuốc cấm còn hay “giẫm” chị gái

| 9K|Doccocaubai
Cách đây vài ngày, Từ Hy Viên đã chính thức nộp đơn kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi ra tòa vì không thực hiện thanh toán các khoản chi phí sinh hoạt sau ly hôn. Sau khi tranh cãi qua lại, sự việc hiện đang được đẩy lên đỉnh điểm khi Uông Tiểu Phi không ngừng đăng bài mắng chửi vợ cũ, thậm chí còn lôi theo cả mẹ ruột lẫn em gái Từ Hy Đệ của nữ diễn viên vào cuộc.

https://static.kites.vn/upload/2022/47/ed1958a25b39da98d7ee0c11fa33c3d8.jpg

Cụ thể trong bài đăng mới nhất, Uông Tiểu Phi đã lên tiếng “dằn mặt” mẹ của mỹ nhân Vườn Sao Băng: “Tôi nói này mẹ Từ, tôi đã cho nhà bà đủ thể diện rồi đấy, tính mạng do ai cứu về? Nhà bà có bao nhiêu người con, nhà tôi chỉ có duy nhất mình tôi, không mắng bà thì mắng ai? Mẹ tôi đã làm gì nhà bà mà bà không cho chúng tôi thăm con, không cho đưa về Bắc Kinh? Nếu bà còn ép tôi đừng trách tôi nói vài chuyện xấu của nhà bà ra, nhất là Từ Hy Đệ - con gái út của bà. Bà cứ thử ép tôi nữa đi?”. Sau những lời “dằn mặt” gay gắt, Uông Tiểu Phi còn đưa ra thách thức nếu mẹ Từ Hy Viên không dạy dỗ được Từ Hy Đệ thì đợi anh về gặp mặt rồi tiếp chuyện, liệu nhà nữ diễn viên có dám ra gặp mặt

https://static.kites.vn/upload/2022/47/c274d50b9839fbce1607d057ad31f37d.jpg

Kể đến đây, Uông Tiểu Phi bắt đầu “bóc phốt” em gái vợ cũ là Từ Hy Đệ, tố cô từng dùng một loại thuốc ngủ tên Zolpidem trong suốt nhiều năm liền mà không có sự đồng ý của bác sĩ, lấy chứng minh thư của bên thứ ba để đi mua thuốc. Nam doanh nhân cho biết trong suốt thời gian làm rể bản thân luôn đứng ra sắp xếp mọi việc trong gia đình từ tiệc sinh nhật cho đến ngày lễ của gia đình, còn chồng Từ Hy Đệ suốt ngày chỉ biết đi tìm gái trong các quán bar, không những vậy còn nuôi gái ngay trong chính căn nhà Từ Hy Đệ bỏ tiền ra mua.

Ngoài ra, Uông Tiểu Phi còn khẳng định Từ Hy Đệ sống hai mặt luôn cố giẫm lên đầu Từ Hy Viên để đi lên, nếu chị gái gặp chuyện thì vui sướng vô cùng. Anh cho biết tình chị em giữa bộ đôi họ Từ không hề đẹp như mọi người thường biết, người Từ Hy Đệ hận nhất không ai khác mà chính là chị gái Từ Hy Viên của mình.


https://static.kites.vn/upload/2022/47/26488a500c0ab21b8f47737eb9b6c489.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/47/184c9f7c5746682ea61c77cc4288fd41.jpg

Tưởng chừng nhận được phản ứng tích cực, song cư dân mạng đều đang mỉa mai Uông Tiểu Phi vì ghen tuông vợ cũ có chồng mới nên mới lôi gia đình Từ Hy Viên vào cuộc. Ngoài ra, truyền thông mới đây còn bắt gặp một người đàn ông giống Uông Tiểu Phi ở sân bay, làm dấy lên nghi vấn phải chăng anh đã thực sự bay đến Đài Loan giải quyết tranh chấp với nhà vợ cũ.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...