V (BTS), J-Hope, Cha Eun Woo "xưng vương" bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của idol tháng ba

| 777|anh2xigon
Từ ngày 18 tháng 2 đến ngày 18 tháng 3, Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của 703 nam thần tượng K-Pop trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng... để xác định thần tượng nào thể hiện giá trị thương hiệu cao nhất.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679108633.347d1020e2c9e328b519ecbbbad1a48c.jpg

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679108629.ada765a09e37390cf6df3ff254840736.jpg

Trong tháng 3, vị trí số 1 thuộc về thành viên V của BTS. Anh hiện đang tham gia chương trình giải trí "Jinny's Kitchen" của đài tvN. V giành vị trí đầu bảng trong tháng này với tổng số 4.875.543 điểm.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679108628.d69cd65dc086727d4193c453ec3d5033.jpg

Vị trí thứ 2 thuộc về thành viên J-Hope của BTS trong tháng 3 với tổng số 4.288.670 điểm giá trị thương hiệu. Tiếp theo, thành viên/diễn viên ASTRO Cha Eun Woo chiếm vị trí thứ 3, thu về 4.250.124 điểm giá trị thương hiệu.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679108627.00e5c2e1a8ddff397d73d63244c2a5c9.jpg

Dưới đây là 30 nam thần tượng K-Pop cá nhân hàng đầu về bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho tháng 3, theo thứ tự: V của BTS, J - Hope của BTS, Cha Eun Woo của ASTRO, Jimin của BTS, Kang Daniel, Hwang Min Hyun, Baekhyun của EXO, Song Min Ho của WINNER, Park Ji Hoon , G-Dragon của Big Bang, Taeyang của Big Bang, SUGA của BTS, RM của BTS, Hoshi của Seventeen , Jungkook của BTS, Key của SHINee, Seventeen, Kim Jae Hwan, Juyeon của The Boyz , Jin của BTS, Kyuhyun của Super Junior, Suho của EXO, Mark của NCT, Jaehyun của NCT, Seungkwan của Seventeen, Minho của SHINee, Ong Seong Wu, Yeonjun của TOMORROW x TOGETHER, Jungwoo của NCT, và Doyoung của NCT.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...