Văn phòng quận Yongsan cứng rắn đáp trả lại cáo buộc T.O.P nhận biệt đãi trong quân ngũ

| 1K|leedahae_lovely
Sáng ngày 20/3, văn phòng quận Yongsan nơi T.O.P thực hiện nghĩa vụ quân sự đã chính thức lên tiếng về cáo buộc vô cớ của đài MBC.

Trước đó vào tối ngày 19/3, bản tin thời sự "Newsdesk" đã chỉ đích danh nam rapper của BIGBANG nhận biệt đãi trong quân ngũ vì thời gian nghỉ ốm nhiều gấp mấy lần người thường mà không giao nộp bất kì giấy tờ chuẩn đoán bệnh tình của cơ quan y tế. MBC còn công khai lịch trình làm việc và lịch phép của 226 nhân viên đang làm việc tại đây để so sánh với những lần nghỉ của T.O.P, đồng thời phát hiện ra nam ca sĩ thường xuyên tận dụng ngày nghỉ ốm xen kẽ vào dịp lễ lớn để được hưởng trọn kỳ nghỉ dài ngày.

https://6.viki.io/image/a92778103a7848bdae57bc15d5bef41c.jpeg?s=900x600&e=t

Đáp lại tin tức trên, đại diện văn phòng quận Yongsan đã làm rõ một nhân viên phải nộp giấy chẩn đoán khám bệnh trong trường hợp nghỉ tiên tục 4 ngày, tuy nhiên T.O.P chưa từng nghỉ 4 ngày liên tiếp trong tuần mà chỉ bao gồm cả hai ngày phép cuối tuần trong quy định. Ngoài ra nếu một nhân viên đang tiếp nhận điều trị nhưng không may bệnh tình không cải thiện, người đó có thể cáo ốm mà không đến bệnh viện, chỉ cần xuất trình được toa thuốc và giấy ghi chú của bác sĩ, đồng thời phải có sự xác nhận đồng ý của trưởng khoa.

http://res.heraldm.com/content/image/2018/01/04/20180104000874_0.jpg

Văn phòng quận Yongsan cho biết họ đã tiến hành kiểm tra và nhận thấy T.O.P đã nộp đầy đủ tất cả giấy tờ cần thiết chứng minh tình trạng sức khỏe, hơn nữa anh ấy được nghỉ phép tổng cộng 30 ngày cho đến khi xuất ngũ, vậy nên hoàn toàn không có chuyện nam thần tượng nghỉ lố ngày như báo đài đưa tin. Nhân tiện văn phòng quận Yongsan cũng nhắc nhở nhà đài đưa tin mà không hề tìm hiểu đầy đủ quy định trong quân đội mới dẫn đến lùm xùm không đáng có này.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...