Video các "bà thím" Hàn Quốc mắng mỏ một người đàn ông không chịu đeo khẩu trang gây sốt mạng xã hội

| 297|hai2an
Tại chuỗi siêu thị Mỹ Hàn Hmart, khách hàng và nhân viên người Hàn đã cùng nhau chỉ trích một người đàn ông không chịu đeo khẩu trang dù đã được nhắc nhở.

Vào ngày 7 tháng 8, Emily Tan ghé một Hmart trên đường West Huntington Drive ở Arcadia, California, đã ghi lại một đoạn video về một người đàn ông không đeo khẩu trang và hành hung những khách hàng khác. Cô đã đăng tải video lên Instagram và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628745631.6361ed893b4d75312ba5d381e76bdcfc.jpg

Cô giải thích: "Người đàn ông được yêu cầu rời khỏi cửa hàng vì anh ta không đeo khẩu trang nhưng anh ta đã chạy qua tìm người quản lý cửa hàng với chiếc xe đẩy hàng và đe dọa sẽ kiện họ. Sau đó, một nhóm phụ nữ Hàn Quốc đã hét lên yêu cầu người đàn ông rời khỏi cửa hàng ngay lập tức."

Theo đoạn video, một người đàn ông không đeo khẩu trang tiến lại gần nhóm phụ nữ và có cử chỉ đe dọa. Sau đó, người quản lý ngay lập tức cắt ngang trước mặt người đàn ông và hét lên: "Tránh xa khách hàng của tôi ra". Đáp lại, người đàn ông không đeo mặt nạ đe dọa người quản lý cửa hàng rằng: "Anh vi phạm pháp luật" và thậm chí còn tuyên bố đã bị hành hung.


https://media.giphy.com/media/dkQC6dRnwpNBJ4hpXy/giphy.gif

Nhóm các bà thím có mặt tại siêu thị đã không sợ hãi và hét lên: "Chúng tôi đã nhìn thấy anh. Anh là người duy nhất không đeo khẩu trang ở đây". Người đăng video giải thích: "Người đàn ông này đang đổ lỗi cho những người vô tội nhưng tôi không ngờ rằng mọi ahjummas (phụ nữ trung niên) trong cửa hàng sẽ đứng lên chống lại anh ta".

Đoạn video đã lan truyền trên khắp mạng xã hội khác và thu hút vượt hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Các cư dân mạng sống ở Mỹ nhận xét: "Trong siêu thị Hàn Quốc nơi tôi sống, mọi người đều đeo khẩu trang", "Nhân viên và khách hàng thật tuyệt vời" và "Bà chủ cầm hành lá là tuyệt nhất."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...