Vợ chồng Harry - Meghan cân nhắc loại bỏ tình tiết phân biệt chủng tộc trong hồi ký sau khi Nữ hoàng Anh và Hoàng gia phẫn nộ

| 769|sis_wanabe
Mới đây một nguồn tin vừa tiết lộ vợ chồng Công tước xứ Sussex đang cân nhắc về việc phơi bày góc khuất của Hoàng gia khi cho rằng họ đã đưa ra những nhận xét phân biệt chủng tộc trước khi Hoàng tử Archie chào đời vì hiện vấn đề này đang khiến Nữ hoàng Anh cùng các thành viên Hoàng tộc phẫn nộ.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629947394.e519d99f0736d38840d4303ae7534eb0.jpg

Cụ thể trong một ấn bản cập nhật của cuốn hồi ký “Đi tìm tự do” của Hoàng tử Harry được chắp bút bởi hai tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand, cả hai đã đưa ra tuyên bố rằng vợ chồng Hoàng tử Harry đã cân nhắc chia sẻ chi tiết này trong cuộc phỏng vấn gây chấn động với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey. Tuy nhiên Meghan Markle đã từ chối khéo đề cập đến vấn đề này với Oprah vì Nữ công tước nhận thức rõ ràng hậu quả của việc này là rất nghiêm trọng. Trước đó vợ chồng Hoàng tử Harry đã từng tiết lộ có một nhân vật trong Hoàng gia (giấu tên) đã hỏi tương lai đứa con chưa chào đời của họ rồi sẽ đi về đâu, Meghan đã hỏi ý kiến Harry trước khi tiết lộ với người dẫn chương trình tuy nhiên Hoàng tử Harry đã trả lời: “Tôi không bao giờ muốn nhắc lại cuộc trò chuyện đó. Tôi đã rất sốc, vào thời điểm đó tôi cảm thấy rất khó xử.” Và Hoàng tử Harry cũng khẳng định người đó không phải là Nữ hoàng Elizabeth hay Hoàng thân Philip.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629947395.7ed74d8b45f1f980eab17eff42f70fb3.jpg

Hai soạn giả Scobie và Durand cho biết những cáo buộc chủng tộc đã trở thành mối quy hại ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình hoàng gia trên toàn cầu, một quan chức cấp cao ở điện Buckingham đã liên hệ với họ: “Nếu chi tiết đó bị bỏ qua thì nó sẽ biến mất mãi mãi. Chắc chắn bây giờ họ nên biết rằng điều đó không nên xảy ra.” Trước đó Meghan Markle từng chia sẻ việc từng tự tử vì bị trầm cảm thời gian dài trong khoảng thời gian sống chung với Hoàng tộc.


//static.kites.vn/upload//2021/34/1629947395.b70e47147b4eb332d0dca439a0d46ff9.jpg

Nguồn tin còn cho biết ấn bản cập nhật sẽ được hoàn tất và xuất bản vào tuần tới và cũng cáo buộc rằng các thành viên của Hoàng gia đã “lặng lẽ hài lòng” khi Nữ công tước xứ Sussex không về dự đám tang của Hoàng thân Philip vào tháng 4 vì họ e ngại sự xuất hiện cô sẽ tạo ra những cảnh tượng không mấy tốt đẹp. Trong khi đó Hoàng tử Hary vẫn thường xuyên liên lạc với anh trai Hoàng tử William và có cuộc nói chuyện nhỏ với Thái tử Charles trong đám tang của Hoàng thân. Một nguồn tin thân cận với vợ chồng Harry tiết lộ: “Mặc dù cảm xúc của cả hai khi nói về Hoàng gia còn rất sơ sài trong cuộc phỏng vấn với Oprah tuy nhiên nó sẽ buộc mọi người ngồi lại nói chuyện và bắt đầu hàn gắn.” Mặc dù nguồn tin cũng thừa nhận rằng điều đó sẽ mất khá nhiều thời gian để hai bên vượt qua những tổn thương, “Gia đình Công tước xứ Sussex cần phải thừa nhận những sai sót mà họ đã gây ra để có được sự tiến bộ.”

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...