Vợ chồng Kim So Yeon - Lee Sang Woo được phát hiện liên tục làm từ thiện giúp đỡ trẻ em đơn côi nghèo khó

| 2K|lebogia
Vào ngày 5/10, truyền thông xứ Hàn đưa tin cặp vợ chồng Kim So Yeon - Lee Sang Woo đã âm thầm quyên góp tiền ủng hộ cho Quỹ nhi đồng Hàn Quốc.

Cụ thể, công ty quản lý J,Wide-Company xác nhận Kim So YeonLee Sang Woo đã quyên góp số tiền lên đến 100 triệu won để mua văn phòng phẩm học tập và vật dụng sưởi ấm cho các em trong mùa đông sắp tới.  Quỹ nhi đồng Hàn Quốc sẽ dùng số tiền này hỗ trợ các đối tượng trẻ em nghèo khó cơ nhỡ, song song đó vợ chồng Kim So Yeon cũng trích thêm 50 triệu won để mua các vật dụng y tế bao gồm khẩu trang và nước rửa tay, góp phần đẩy mạnh phong trào phòng chống dịch trong cả nước.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633486068.2070dfec0f3205a981f680ec06c7f68d.jpg

Cư dân mạng mới đây đã bày tỏ sự cảm kích với hành động ý nghĩa của cặp đôi, được biết sau khi hoàn thành lịch quay Cuộc Chiến thượng Lưu phần 3, Kim So Yeon dành thời gian nghỉ ngơi bên ông xã, vì công việc bận rộn nên cả hai xa cách cũng khá lâu rồi. Mới đây cô vừa xuất hiện trong đêm trao giải THE FACT MUSIC AWARD 2021 và bày tỏ sự biết ơn vì khán giả đã dành nhiều tình cảm yêu mến cho nhân vật Cheon Seo Jin của cô trong suốt quá trình Cuộc Chiến thượng Lưu phát sóng, fan đang rất kỳ vọng cái tên Kim So Yeon sẽ được xướng lên trong giải thưởng Daesang của đài truyền hình SBS vào cuối năm nay.




Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...