Vợ chồng Kim Tae Hee gây sốt khắp cõi mạng khi lần đầu xuất hiện cùng hai con ở Mỹ

| 2K|lebogia
Mới đây, một đoạn video của cặp ngôi sao nỏi tiếng Rain - Kim Tae Hee cũng 2 cô con gái ở Los Angeles đang gây sốt khắp cõi mạng.

Ngày 17/11, trang tin QQ của Trung Quốc đã chia sẻ đoạn video về RainKim Tae Hee cùng 2 cô con gái tại Los Angeles, Mỹ. Đoạn phim vô tình được camera ô tô ghi lại và đã nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExcmdiazd3NTVoaTVnd3Rsb3c5NWlmNnpoZGR0NXpzdHJjMDNnMm05ZSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/v2F7GHRKk07RJioWYh/giphy-downsized-large.gif

Trong video, có thể thấy cặp vợ chồng nổi tiếng đang đón hai cô con gái đi học về. Trong khi Rain bế cô con gái út thì Kim Tae Hee lại nắm tay cô con gái lớn.

“Mặc trang phục đơn giản nhưng ngoại hình và thần thái của Kim Tae Hee vẫn rất xuất sắc. Rain cũng là một người cha rất tình cảm. Anh ôm con gái vào lòng, liên tục hôn cô và trò chuyện. Cô con gái 6 tuổi của họ cao ráo, dễ thương và nổi tiếng với tính cách năng động, hoạt bát. Khi lớn lên cô bé sẽ trở thành một thiếu nữ xinh đẹp”, người đăng video cũng tiết lộ.

Trên các diễn đàn ở châu Á, hàng nghìn khán giả khen gia đình ấm áp, hạnh phúc, video đẹp không kém cảnh trong phim Hàn. Một số người cũng bày tỏ mong muốn được nhìn kỹ hơn khuôn mặt của con gái Kim Tae HeeRain nhưng đa số chỉ đơn giản là bày tỏ sự phấn khích khi thấy gia đình hạnh phúc bên nhau.

Từ trước đến nay, RainKim Tae Hee luôn thận trọng trong việc chia sẻ ảnh gia đình để bảo vệ 2 con. Vì vậy, video đã thu hút được sự chú ý lớn, trong đó phần lớn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi. Nhiều netizen để lại bình luận như “Họ trông giống như một gia đình hạnh phúc kiểu mẫu trên TV”, “Cảnh quay chỉ kéo dài vài giây nhưng cảm giác rất ấm áp”, “Ước gì mình có được một gia đình hoàn hảo như Kim Tae Hee và Kim Tae Hee".

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700277283.90c52b28d63d31873344f36fcd372184.jpg


Năm 2019 để chuẩn bị cho tương lai của các con, Bi RainKim Tae Hee đã mua một căn nhà lớn ở trung tâm thành phố Irvine, California trị giá 2,4 tỷ won để các con có thể sinh sống và thụ hưởng nền giáo dục ở Mỹ.

Mặt khác, Kim Tae HeeRain gặp gỡ và phát triển mối quan hệ sau khi hợp tác đóng một quảng cáo vào năm 2012. Tháng 1/2017, họ kết hôn và tổ chức lễ cưới riêng tư. Cuộc sống hôn nhân của họ diễn ra êm đềm và họ đặc biệt giữ kín thông tin cũng như hình ảnh của con cái dù nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...