"Vợ chồng Won-Shim" tham gia làm khách mời trong phim của Kim Jae Young tái hiện câu thoại kinh điển

| 2K|cobekiquac_92
Bộ phim “Lang quân 100 ngày” của đài tvN do Do Kyung Soo (EXO D.O.) và Nam Ji Hyun đóng chính giúp cho phim có chủ đề rất cao, còn lập kỷ lục rating cho đài tvN. Nam diễn viên Kim Jae Young đóng vai anh trai của Nam Ji Hyun đảm nhận vai nam chính trong webdrama “Eun Joo's Room”, ngoài ra phim còn được chỉ đạo bởi đạo diễn So Jae Hyun của “Lang quân 100 ngày", “vợ chồng Won-Shim” thể hiện nghĩa khí đã nhận lời tham gia làm khách mời.

//static.kites.vn/upload//2019/03/1547960706.ab051b6972feda8015e758f88134e773.jpg

Nam Ji Hyun gặp Min Suk (Kim Jae Young) trong tình huống sửa nhà, cô chia sẻ câu chuyện của mình với chồng: “Có lúc tôi cảm thấy làm bạn sẽ tốt hơn, nhưng bây giờ bên cạnh tôi có bạn, cũng có chồng.” Trên mặt là biểu cảm vô cùng hạnh phúc.


Sau đó, người chồng nói muốn đích thân đến đón Nam Ji Hyun xuất hiện. Do Kyung Soo bước đi thong dong, nhìn thấy Min Suk thì mỉm cười, Nam Ji Hyun còn nói Min Suk giống như anh trai vậy. Hai vợ chồng nắm tay nhau, chuẩn bị về, lúc xuống cầu thang, Do Kyung Soo nói câu thoại kinh điển: “Nhưng mà, người đó, chỉ có mình anh cảm thấy không thoải mái thôi sao?” Nam Ji Hyun hỏi: “Hả? Sao vậy?” Do Kyung Soo trả lời: “Không biết nữa, cảm giác hình như trước đây có gặp rồi.”




Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...