Vô cớ bị cuốn vào scandal của Seungri, trưởng nhóm TWICE bật khóc tại sân bay giữa vòng vây báo giới

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, fan hâm mộ nhóm nữ nhà JYP đã vô cùng phẫn nộ trước sự cố tại sân bay của trưởng nhóm Park Jihyo.

Trước đó, trên mạng đột nhiên lan truyền Jihyo chính là một trong những nạn nhân nữ bị quay lén và phát tán video trong group chat, ngay lập tức JYP đã trực tiếp phủ nhận và tuyên bố khởi kiện những cá nhân gieo rắc tin đồn thất thiệt, mặc dù vậy nhưng có lẽ sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến giọng ca chính của TWICE. Vào ngày TWICE có lịch trình di chuyển sang Nhật Bản, truyền thông Hàn Quốc đã vây quanh và bất ngờ đặt câu hỏi liên quan đến scandal chấn động của loạt sao nam Kpop, ngay lúc đó đối tượng bị hỏi là Jihyo đã bối rối khó xử đến bật khóc ngay tại sân bay trước ánh mắt bao người.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552912716.c34b6da5f62f6bb946de2d502be19df5.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552912717.0667705f94baa6eb1a55f242696b820c.jpg

Các thành viên cùng nhóm nhận ra vấn đề và ngay lập tức tiến đến bảo vệ và an ủi Jihyo, một số fan có mặt ở hiện trường cho biết họ nghe loáng thoáng được phóng viên đã nhắc đến từ "Burning Sun" trong lúc gặng hỏi khiến Jihyo không kiềm được cảm xúc. Fan hâm mộ TWICE khi chứng kiến đoạn video quay lại đã phẫn nộ tột cùng, đến cả người qua đường nghe được sự việc cũng không khỏi bức xúc. Jihyo vốn là một idol nữ, việc bị đồn đại vô cớ đã rất thiệt thòi rồi, cô bé hằng ngày quay cuồng với lịch trình trong nhóm đã đủ mệt mỏi, thế nhưng nhà báo lại còn khiến nữ ca sĩ chịu tổn thương như vậy giữa đám đông, quả thật rất không có tình người.



Lượng fan hâm mộ hùng hậu của TWICE hiện đang kêu gọi khắp mọi diễn đàn thậm chí đặt hashtag yêu cầu báo giới tránh xa Jihyo, không chỉ fan trong nước mà cả khu vực quốc tế cũng phản ứng vô cùng mạnh mẽ, họ ra mặt bảo vệ nữ idol và ngày đêm cầu mong cho Jihyo sớm vượt qua sự cố không đáng có này, cũng hy vọng cô nàng không phải chịu bất cứ tổn thương nào nữa mà có thể chuyên tâm theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...