Vợ cố tài tử Lee Sun Kyun vướng mối đe dọa bị nhắm đến khi kẻ tống tiền đã lấy được số điện thoại

| 1K|Doccocaubai
Bà Park cùng hacker – những người có liên quan đến vụ việc của cố diễn viên Lee Sun Kyun được cho là đang cố gắng tiếp cận vợ anh - Jeon Hye Jin.

Cụ thể mới đây, YouTuber Lee Jin Ho vừa đăng tải đoạn video có tựa đề nói về những tin nhắn Kakaotalk đáng sợ một cô gái đã gửi qua kênh của anh.

https://static.kites.vn/upload/2024/01/426822e840ec6edbed02e9bf0a6d9052.jpg

Trong video, Lee Jin Ho đã tiết lộ các tin nhắn Kakaotalk được trao đổi giữa hacker và người đứng đầu cơ sở giải trí người lớn Kim Nam Hee vào ngày 4/10 năm ngoái. Theo các tin nhắn được tiết lộ, hacker đã đe dọa bắt Kim Nam Hee phải mang đến 200 triệu won vào sáng sớm. Lee Jin Ho giải thích: “Thông qua tin nhắn, chúng ta có thể thấy số tiền mà hacker yêu cầu ít nhất là 200 triệu won. Hơn nữa, hacker thông báo rõ ràng rằng họ sẽ liên hệ với vợ Lee Sun Kyun”.

https://static.kites.vn/upload/2024/01/ad46d4010767837ac38ed0d5ae6d5ce9.jpg

Đáng chú ý, Lee Jin Ho còn tung ra đoạn tin nhắn tiết lộ nội dung mà cô Park đã gửi để đe dọa Lee Sun Kyun. Cụ thể Park đã gửi một tin nhắn đến với nội dung: “Tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian vì Kim Nam Hee, và tôi sẽ khiến nó đi tù. Tôi cũng cần kiếm được tiền. Tôi muốn tất cả số tiền cậu đã đưa Kim Nam-Hee phải lấy lại. Nếu vụ việc bị lộ ra, tôi sẽ tiết lộ bản ghi ban đầu từ điện thoại Kim Nam Hee”

Theo đó, Park cũng nhấn mạnh mình đã có được số diện thoại của vợ Lee Sun KyunJeon Hye Jin, đồng thời yêu cầu anh hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan. “Tôi đã có được số Jeon Hye Jin, hãy lựa chọn khôn ngoan trước khi trả lời. Nếu cậu nói chuyện với Dịch vụ Tình báo Quốc gia, đừng trách tôi ra tay độc ác. Tôi hy vọng nam diễn viên Lee Sun Kyun không mất danh dự vì bà từ cơ sở giải trí dành cho người lớn. Hãy để sự việc kết thúc với 200 triệu won”.
Được biết Park thu hút sự chú ý khi xuất hiện giữ một đứa trẻ tại phiên điều trần trước khi bắt giữ vào ngày 28 tháng 12 năm 2023. Cảnh sát không loại trừ khả năng tồn tại của một người tống tiền khác.

https://static.kites.vn/upload/2024/01/d68319a6e0de01cd36bff3cef1a7930a.jpg

Mặt khác thì mới đây trên mạng còn đang rần rần trước thông tin A – người đe dọa và tống tiền Lee Sun Kyun là con gái của một gia đình giàu có. Cụ thể một kênh Youtube có tên Caracular tiết lộ A có sở hữu một chiếc xe hơi đắt tiền, ngoài ra còn vừa xây thêm một căn hộ khá tốt, chứng tỏ A không phải là một người tầm thường. Trong khi đó, A đã bị bắt vào ngày 28/12 với tội danh đe dọa Lee Sun Kyun để tống tiền 50 triệu won.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...