Vô cùng kịch tính: Cả hai love line của Kim Jong Kook đụng độ nhau trong "Running Man"

| 1K|cobekiquac_92
Trong tập Running Man phát sóng ngày 17 tháng 2, Kim Jong Kook, HaHa, Song Ji HyoYang Se Chan chung một đội và thi đấu với nhau trong một cuộc đua.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550468668.df6a687857ce232ce484e7389352847c.jpg

Đội của họ đến một nhà hàng chân giò, sau đó HaHaYang Se Chan dùng món chính còn Song Ji HyoKim Jong Kook thì thưởng thức các món ăn phụ. HaHa đưa ra một cuộn rau diếp và yêu cầu Kim Jong Kook với Song Ji Hyo đan xen các ngón tay bằng một tay và chơi oẳn tù tì bằng tay kia để được ăn món này.

Kim Jong Kook trả lời ngay lập tức rằng anh sẽ không ăn, HaHaYang Se Chan đã đổi trò chơi sang đan ngón áp út và ngón út đồng thời chơi oẳn tù tì. Kim Jong Kook thắng và bảo Song Ji Hyo ăn nhưng cô đã đưa nó lại cho anh. Cuối cùng, Song Ji Hyo ăn cuộn rau diếp đó.

Sau đó cả đội chọn "cơ hội bạn bè" và cố gắng sắp xếp một cuộc gặp gỡ ngẫu hứng với một người bạn nổi tiếng. Yang Se Chan lướt danh bạ và bắt gặp tên của Hong Jin Young, sau đó gọi cho cô. Anh giải thích rằng anh có một "cơ hội bạn bè" và hy vọng được gặp cô ấy nếu cô ấy đang ở Gangnam. Hong Jin Young tiết lộ cô đang quay một quảng cáo gần đó và Yang Se Chan đã xin cô khoảng 10 đến 15 phút. Nữ ca sĩ vui vẻ đồng ý và bảo họ đến trường quay.


//static.kites.vn/upload//2019/08/1550468564.164d9af8b3a2ded70a2832318a912ea0.jpg

Hong Jin Young vui vẻ chào đón các thành viên khi họ đến trường quay. Song Ji HyoHong Jin Young rất thân nhau ngoài đời, họ đứng cạnh nhau và cho thấy mức độ thân thiết của mình. HaHa bình luận khiến ai cũng bật cười: "Đây giống như một bộ phim sitcom của Mỹ vậy. Cả hai love line 'My Ugly Duckling’ và 'Running Man' đều đang ở đây, và hai người họ rất thân thiết. Đây là nước Mỹ!"

Sau đó, đội đến một nhà hàng mì lạnh Pyongyang và HaHa đề nghị họ chơi một trò chơi theo cặp để xem ai sẽ được ăn và ai không được ăn. Họ yêu cầu nhân viên nhà hàng chọn hai màu, nhân viên nhà hàng chọn màu của HaHaYang Se Chan. Kết quả là Kim Jong KookSong Ji Hyo phải chia nhau một bát mì lạnh Pyongyang. HaHa ghen tị nói: "Thật tốt khi thấy hai người chia sẻ một món ăn như thế này."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...