Vợ tài tử Deadpool - Blake Lively hóa thân "sát thủ ẩn danh bà nội trợ" trong phim mới của Netflix

| 547|sis_wanabe
Mới đây truyền thông Mỹ đưa tin nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively sẽ trở thành ngôi sao trong tác phẩm mới của nền tảng phim truyện Netflix. Bộ phim được chuyển thể từ seri truyện tranh “Sát thủ quý bà” nổi tiếng do Diablo Cody viết kịch bản.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620973194.e8cdf1474c21f1f05f8ac7bb31e685c4.jpg

Blake Lively được công bố sẽ vào vai kẻ giết người hàng đầu. Bộ truyện nổi tiếng “Sát thủ quý bà” của Dark Horse Comics sẽ được Netflix chuyển thể thành phim và nhà biên kịch Diablo Cody được chọn để chuyển thể nội dung từ truyện tranh thành kịch bản phim. Tuy nhiên cánh báo giới vẫn đang ráo riết săn lùng danh tính đạo diễn đảm nhận chỉ đạo bộ phim.  

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620973193.ecfd7db5abc81c067de1bbdf09700627.jpg

Sát thủ quý bà được viết bởi Joelle Jones và Jamie S. Rich Jones. Bộ truyện tranh xoay quanh một bà nội trợ năm 1950 tên Josie Schuller (vai diễn của Blake) có một bí mật ẩn sâu bên trong. Mặc dù cô là hiện thân của khuôn mẫu một bà nội trợ nhưng đằng sau lại là một sát thủ chuyên giết người theo hợp đồng cho một tổ chức mafia địa phương. Sau thời gian chung sống chồng cô bắt đầu nảy sinh nghi ngờ việc vợ mình thường xuyên đi thâu đêm, đến cả cấp trên cũng dần mất niềm tin vào khả năng làm việc của cô, cho đến một ngày Josie phát hiện cô có khả năng trở thành mục tiêu tiếp theo của chính mình.

Trước đó bộ truyện từng nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình khi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015. Đến năm 2016 bộ truyện nhận được đề cử giải Eisner cho Truyện tranh có giới hạn xuất sắc nhất và đề cử cho Tranh minh hoạ và ảnh bìa của Jones.  Bản chuyển thể chỉ là một phần thoả thuận bước đầu tiên giữa Netflix và Dark Horse. Cho đến hiện nay bản thoả thuận đã hoàn tất thành công.

Lần cuối vợ nam tài tử Daedpool tham gia diễn xuất là vai chính trong bộ phim kinh dị về điệp viên The Rhythm Section vào năm 2020. Hiện “Sát thủ quý bà” đang trong giai đoạn tìm kiếm đạo diễn và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm đỉnh cao với màn tái xuất của Blake Lively.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...