Vợ tài tử Lee Bum Soo ám chỉ chồng n.g.o.ạ.i t.ì.n.h, bị đe dọa khi công khai "góc khuất hôn nhân"

| 2K|Vikky
Lùm xùm giữa nam diễn viên Lee Bum Soo và bà xã Lee Yoon Jin vẫn tiếp tục.

Tuần trước, thông dịch viên Lee Yun Jin, được biết đến là vợ của nam diễn viên Lee Bum Soo đã viết một bài đăng dài trên mạng xã hội của mình cầu xin nam diễn viên hợp tác trong vụ ly hôn. Tin đồn ly hôn của họ xuất hiện vào tháng 12 năm ngoái và được xác nhận hai tuần trước khi các phương tiện truyền thông đưa tin Lee Bum Soo và vợ đang tiến hành hòa giải ly hôn.

Vài ngày sau tin tức ly hôn, Lee Yoon Jin bắt đầu đăng bài trên mạng xã hội tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của cô với Lee Bum Soo không hề dễ dàng và cô khẳng định mình không hề liên lạc được với con trai vài tháng nay.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711679493.bd70932310c6e7437a30bc6cd8d8c4b9.jpg

Sau đó vào ngày 28/3, Lee Yoon Jin đã tiết lộ thêm nhiều bí mật về chồng và cho rằng cô bị phía chồng đe dọa sẽ đưa ra những tuyên bố sai sự thật về việc ly hôn của họ.

Cô viết qua câu chuyện trên Instagram của mình: "Tiếng hét của tôi cuối cùng đã đến được với bên kia và tôi nhận được cuộc gọi từ luật sư của bên kia. Luật sư phản đối truyền đạt ý định của khách hàng rằng: 'Nếu cô đăng một bài báo nói rằng phản ánh của cô là không đúng sự thật thì tôi sẽ xem xét”. Haha, thật là một kế hoạch tuyệt vời được nghĩ ra chỉ trong một tuần. Bài viết của tôi dựa trên sự thật và 'bằng chứng'. Vì vậy, tôi không thể xuất bản một bài báo không đúng sự thật. Tôi xin lỗi vì đã gây ra sự xáo trộn. Bây giờ tôi sẽ giải quyết chuyện này một cách lặng lẽ trước tòa dựa trên 'bằng chứng'".


//static.kites.vn/upload//2024/13/1711679494.42f55e44557a64b0dfcea590101e8205.png

Cô tiếp tục tiết lộ lý do ly hôn bằng việc chụp lại bài báo có nội dung: "Lý do ly hôn của Lee Bum Soo X Lee Yoon Jin thu hút sự chú ý... 'Không phải ngoại tình mà là sự khác biệt về tính cách'". Cô bác bỏ tiêu đề bài báo rằng: "Có người nói chỉ cần yêu một cách ầm ĩ nhưng sự khác biệt về 'tính cách' là khi giải quyết vấn đề 't.ì.n.h d.ụ.c'" và ám chỉ một cách tinh tế về vấn đề ngoài hôn nhân.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Tôi rất lo lắng cho bọn trẻ", "Ôi chúa ơi", "Wow, điều này thật sốc", "Tôi đoán có điều gì đó bẩn thỉu hơn việc anh ta đã làm ngoài chuyện ngoại tình", "Chuyện gì đang xảy ra vậy?", "Chắc hẳn cô ấy đã rất thất vọng khi đăng tất cả những điều này lên mạng", "Tôi chưa bao giờ thích anh ấy", "Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp", "Câu chuyện thực sự gây sốc" và "Việc này thật khó khăn. Tôi thực sự rất sốc, mong cô ấy được an toàn".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...