Vợ tài tử Lee Bum Soo đã không liên lạc được với con trai vài tháng nay, hé lộ thêm nhiều thông tin bất ngờ

| 801|Nh0kBj
Người đại diện pháp lý của Lee Yun Jin, phiên dịch viên và vợ của nam diễn viên Lee Bum Soo đã cập nhật thông tin về tình hình của cô.

Ngày 25/3, đại diện pháp lý của Lee Yun Jin đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với trang tin OSEN và khẳng định: "Những nội dung Lee Yun Jin đăng tải đều là sự thật. Lần cuối cùng cô ấy nhìn thấy con trai mình là khi cô ấy đến Hàn Quốc vào cuối năm ngoái".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711417084.3d30edc857d33d1f40ce707a60fad023.jpg

Trước đó, phiên dịch viên Lee Yun Jin khiến dân tình sốc nặng khi tiết lộ góc khuất hôn nhân thông qua mạng xã hội: "Con gái So Eul đã bị cấm vào nhà gia đình ở Seoul chỉ vì con bé chọn học cấp hai ở nước ngoài. Còn tôi, người dám yêu cầu ly hôn với anh ta, tôi không thể vào nhà trừ khi được sự cho phép và dưới sự giám sát hoàn toàn của người ấy". Đặc biệt, một cư dân mạng đã hỏi: "Bạn có biết tình hình hiện tại của Da Eul không?", Lee Yun Jin trực tiếp trả lời dưới phần bình luận: "Nếu ai biết về Da Eul thì nhắn tin cho tôi nhé".

Về vấn đề này, đại diện pháp lý của Lee Yun Jin giải thích: "Lee Yun Jin và con trai cô ấy vẫn chưa liên lạc với nhau. Cô ấy chưa nghe tin tức gì về con trai mình là Da Eul và rất nóng lòng muốn biết về cậu bé".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711417292.992390b582b4a40cfb89ff972477c8ae.jpg

Ngoài ra, phía Lee Yun Jin còn tiết lộ: "Chúng tôi đã cố gắng ly hôn theo thỏa thuận chung nhưng do bất đồng quan điểm nên chúng tôi đã nộp đơn xin hòa giải. Tuy nhiên, bên kia không có mặt nên buổi hòa giải không được tiến hành".

Người đại diện pháp lý nói thêm: "Chúng tôi khó có thể nghe theo ý định của đối phương. Anh ấy tuyên bố sẽ tiến hành vụ kiện. Chúng tôi mong muốn một giải pháp hòa giải nhưng cuối cùng lại thông qua vụ kiện. Chúng tôi muốn hoàn tất thủ tục ly hôn càng nhanh càng tốt".

Trong khi đó, công ty quản lý Y1 Entertainment của Lee Bum Soo cho biết: "Lee Bum Soo hiện đang tiến hành thủ tục hòa giải ly hôn. Đây là vấn đề riêng tư nên chúng tôi không can thiệp hay hỏi chi tiết vấn đề này vì tôn trọng nam diễn viên".

Về những tuyên bố của Lee Yun Jin trên mạng xã hội, công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi sẽ không trả lời riêng lẻ các bài báo viết về bài đăng gần đây của Lee Yun Jin và chúng tôi sẽ trực tiếp giải quyết và bác bỏ các tuyên bố đó thông qua một vụ kiện. Nhiều điều Lee Yun Jin đăng tải trên mạng xã hội khác xa với sự thật. Đáp lại, Lee Bum Soo có quyền trả lời một cách trung thực trước tòa".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...