Vụ án chấn động, giáo viên "phải lòng" nữ sinh, ghen tuông điên cuồng tấn công tình dục

| 387|sis_wanabe
Mới đây tòa án đã xét xử vụ án chấn động một giáo viên trường ngữ pháp đã liên tục tấn công tình dục một học sinh của cô và thậm chí còn đưa ra đề nghị 10.000 bảng Anh khi bị người học sinh đe dọa báo cảnh sát.

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634100022.5e47235aac50e9a574b9a2334266de91.png

Cụ thể giáo viên Carly Dear, 46 tuổi, lần đầu tiên gặp gỡ và "phải lòng" cô học trò trong quá trình giảng dạy tại trường Maidstone Grammar School dành cho nữ sinh, Kent. Tòa án Canterbury Crown cho biết, người giáo viên này thường dùng những lời lẽ ngọt ngào trước khi thực hiện hành vi sờ soạng học trò trong phòng thay đồ và liên tục tấn công tình dục cô. Các công tố viên cũng tuyên bố Carly đã nói với học sinh của mình rằng cô "nhớ em rất nhiều" sau kỳ nghỉ hè và thường nói với người học sinh "Tôi yêu em".

Tòa án cũng thu thập được lời khai từ một số nhân chứng tằng cô Carly Dear say mê điên cuồng và tỏ ra ghen tuông khi cô nhìn thấy bất cứ chàng trai nào tiếp cận và có ý theo đuổi cô học trò, mặc dù thời điểm đó cô học sinh đã rời trường và vào đại học. Cô gái trẻ đã khai với cảnh sát rằng sự tương tác của họ '"tăng lên rất nhiều lần" khi cô bước sang tuổi 18, và đôi khi có cảm giác như họ đang trong một mối quan hệ thực sự. Cô học sinh cũng cáo buộc rằng Carly Dear đã cố gắng trả cho cô khoản hối lộ 10.000 bảng Anh khi cô đe dọa sẽ công khai. Trong một cuộc phỏng vấn với cảnh sát, nạn nhân nói: 'Nhìn lại mọi việc, thật khó tin, nó khiến tôi lạnh hết cả sống lưng."

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634100014.c6a86428a7656224eac89ce2b0db6c18.png

Cô gái tiếp tục: "Khi tôi ngủ với một chàng trai tôi đang hẹn hò, tôi nhớ cô ấy đã rất tức giận về điều đó. Tôi không thể nói tên cô ấy, tôi cảm thấy rất khó, thực sự rất khó." Sau đó, tòa án cho biết Carly Dear tiếp tục săn lùng cô gái ngay cả khi cô đã rời trường học để đi học đại học. Trong một lần, Carly dường như không còn kiềm chế được bản thân, cô đã đi hàng trăm dặm để đến thăm cô gái và sau đó nhốt cô trong phòng khách sạn để thực hiện hành vi tấn công tình dục.

Khi được hỏi liệu cô có ủng hộ việc truy tố sau khi sự việc xảy ra hay không, cô gái nói: Tôi sợ không có ai tin tôi, tôi nghĩ họ sẽ nói tôi là một đứa trẻ ngu ngốc và không nên để điều đó xảy ra". Tòa án cũng đã được nghe cách nghi phạm Carly dần dần tiếp cận cô, đến những "va chạm" vào cô gái ngày càng tăng dần và đến khi thực sự lạm dụng, ban đầu Carly dò dẫm cô trong phòng thay đồ của trường và sau đó dụ cô đến nhà của mình ở Whitstable, Kent.

Cô gái cũng nói với tòa án về việc giáo viên đã thực hiện các hành vi tình dục ngày càng nghiêm trọng hơn tại nhà riêng và trong khách sạn trong nhiều năm, dẫn đến cô nhiều lần bị hành hung. Luật sư đại diện John Connor nói với phiên điều trần rằng Carly Dear và cô gái có một mối quan hệ tình dục ngắn ngủi khi cô 18 tuổi, đồng thời phủ nhận 5 tội danh tấn công tình dục, 1 tội danh lạm dụng vị trí tín nhiệm và kích động hoạt động tình dục với một cô gái từ 13 đến 17 tuổi.

Bài viết theo Dailymail

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...