Vũ trụ Marvel tung trailer phim về nhân vật phản diện đối đầu "Người Nhện": Ma cà rồng "Morbius"!

| 670|sis_wanabe
Tại CCXP Worlds 2021, hãng phim Sony đã phát hành một đoạn clip mới về "Morbius", bộ phim tiếp theo lấy bối cảnh trong Vũ trụ Người Nhện của Sony, trong đó Jared Leto đóng vai ma cà rồng nửa người nửa ma. "Morbius" là một phần trong dự án của Sony nhằm xây dựng một vũ trụ điện ảnh với các nhân vật phản diện Người Nhện, lấy bối cảnh thực tế giống như những bộ phim về Venom của Tom Hardy xảy ra.



"Morbius" tiếp nối câu chuyện nguồn gốc của Bác sĩ Michael Morbius, một người đàn ông mắc căn bệnh máu hiếm chết người, sẵn sàng làm bất cứ điều gì có thể để tìm ra phương pháp chữa trị. Thậm chí là biến mình thành một nửa ma cà rồng khát máu săn mồi là con người. Tương tự như "Venom", "Morbius" dự định giới thiệu một phản anh hùng không ngại giết nạn nhân của mình và sử dụng sức mạnh mới có được để khiến những tên tội phạm phải khiếp sợ. Ngoài ra, "Morbius" còn được kết nối với các kế hoạch trong tương lai của Sony với Người Nhện, mặc dù mọi thông tin vẫn chưa được tiết lộ.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638710434.47af48100eb47c95424f1b7c8dc5cea1.jpg

Đoạn giới thiệu mới nhất vừa được công bố của Morbius có đề cập nhiều lần đến Người Nhện, với các sự kiện diễn ra cùng Tom Holland trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và Andrew Garfield trong bộ phim "The Amazing Spider-Man". Đoạn trailer cũng có một quả trứng phục sinh thông minh với trang phục Người Nhện của Tobey Maguire và đề cập đến tên Venom của Tom Hardy, khiến người hâm mộ tự hỏi chính xác điều gì đang xảy ra. Một nguồn tin còn cho biết nhân vật Venom được cho là sẽ đóng vai khách mời trong "Morbius" và Michael Keaton có thể sẽ đảm nhận vai trò của anh với tư cách là Vulture của MCU, và có vẻ như các bộ phim về siêu anh hùng của Sony và Disney sẽ trở thành một phần của chuỗi mắc xích được liên kết với nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638710435.cec002087a1fbbd1d84bc3b32c114001.jpg

Cho đến nay, Sony và Disney đã xếp các bộ phim siêu anh hùng của họ ở các vũ trụ riêng biệt, nhưng khi MCU khởi động Đa vũ trụ, mọi thứ dường như đang dần thay đổi. Trong vòng chưa đầy hai tuần nữa, "Spider-Man: No Way Home" sẽ ra mắt với sự tham gia của Doctor Octopus của Alfred Molina, Electro của Jamie Foxx, Green Goblin của Willem Dafoe, và như đã được tiết lộ gần đây, là sự xuất hiện của Sandman của Thomas Haden Church và Rhys Ifans 'Lizard. Tất cả những nhân vật phản diện này đều đến từ các bộ phim đã ra mắt trước đó của Sony.

Ngoài ra, "Venom: Let There Be Carnage" đã phá vỡ rào cản giữa phim của Sony và MCU. Không chỉ vậy, "Morbius" có thể là bộ phim đầu tiên nối tiếp cái kết của "No Way Home". Được đạo diễn bởi Daniel Espinosa từ kịch bản của Matt Sazama và Burk Sharpless, "Morbius" dự kiến ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2022.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...