Vừa lên sóng, “Trầm Vụn Hương Phai” nhận về loạt ý kiến trái chiều vì không được như khán giả mong đợi

| 1K|Doccocaubai
Hôm qua ngày 20 tháng 7, bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả đón đợi đã có màn “đánh úp” đầy bất ngờ khi bỗng chính thức lên sóng trên Youku mà không hề thông báo trước. Tuy nhiên sau khi cho lên sóng 5 tập đầu tiên, bộ phim lại nhận về phản ứng không quá tích cực với loạt ý kiến trái chiều, trong đó đa số người xem đều cho rằng phim chưa đạt được mức họ mong đợi.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/46831638efe7a2f1aeb388d803040aab.jpg

Nhận xét về Trầm Vụn Hương Phai, đa số ý kiến đều cho rằng kịch bản phim nhàm chán và đang đi theo lỗi mòn, trong đó diễn xuất của nam chính Thành Nghị được cho là còn khá gượng gạo, hơi cố gồng mình. Mặc dù được giới thiêu là dự án cấp S+ được đầu tư lớn nhưng kỹ xảo phim lại không được đầu tư chỉnh chu, kỹ xảo phim vừa ảo lại dùng bộ lọc quá lố làm mờ cả hình dáng gương mặt diễn viên.

//media.giphy.com/media/yyZDf1po0XSX8Os94Q/giphy.gif

//media.giphy.com/media/5pLL97ZTzudQEpPp3C/giphy.gif

Bên cạnh ý kiến chê bai thì cũng có một số nhận xét cho rằng phim chỉ mới vừa lên sóng ít tập nên chưa thể đánh giá ngay được, có lẽ điểm hay còn nằm phía sau, cốt truyện cũng xúc tích mong là về sau sẽ được khai thác tốt. Tập đầu nhịp phim hơi chậm nhưng từ tập hai đã dần ổn định hơn, tạo hình cũng mãn nhãn. Một điểm cộng lớn của phim phải kể đến đó là lợi thoại của Dương Tử, vừa có nhấn nhá vừa rõ ràng lại rành mạch. Được biết chính cô đã tự mình lồng tiếng cho vai diễn của bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/591d419e68c0e7e8defd8fdb0742b89f.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/29/5673d3e196808c5a5b463299763c9286.jpg

Đáng chú ý tối qua, Trầm Vụn Hương Phai đã chiếm trọn nhiều vị trí trên hotsearch, trong đó nổi bật nhất lại là từ khóa “Đẹp lẫn át”. Trong đó, blogger cho rằng nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa trong vai Chỉ Tích nhan sắc có phần áp đảo hơn nữ chính Dương Tử, nữ chính bị nữ phụ chiếm mất spotlight. Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả cho rằng mỗi vai diễn đều có nét cá tính riêng, Dương Tử trong những tập vừa rồi diễn rất đạt, lột tả được nét đáng yêu của Nhan Đàm.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/5262ccd1c356c857fd454c73e0d4bb8b.jpg

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...