Vừa mới khẳng định tình yêu với Hailey, Justin lại đi "like" ảnh cùng tình cũ Selena

| 855|cobekiquac_92
Sau khi đăng một bình luận dài trên Instagram để “phản pháo” dân mạng đả kích hôn nhân của mình vào tuần trước, Justin Bieber lại vừa “like” một bức ảnh cũ khi anh còn đang hẹn hò với Selena Gomez.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554189688.63023e9b08c56a3531c027094c20707c.jpg

Một tài khoản có tên @JustinsOutuits đã đăng một loạt ảnh "hiếm" của Justin, trong đó có một tấm chụp chung với Selena, và điều bất ngờ là Justin đã “like” bức ảnh đó. Thật ra, bức ảnh với Selena là bức thứ hai trong loạt ảnh bắt đầu bằng một bức ảnh cũ của anh và Katy Perry, vì vậy có thể Justin “like” loạt ảnh sau khi chỉ xem bức ảnh đầu tiên mà không nhận ra bức thứ hai là chụp cùng Selena.

Tuy hơi mờ nhưng trong hình có vẻ như Selena đang ngồi trên đùi của Justin và sắp sửa trao cho anh một nụ hôn? Cả hai trông rất trẻ trung và tình tứ.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554189686.c9160032bb349a7908a9537ac2b2fb57.jpg

Vào tuần trước, một người nào đó đã bình luận về một bức ảnh của Justin và Hailey rằng: “Anh KHÔNG HỀ yêu Hailey! Anh chỉ cưới cô ta để quay lại với Selena Gomez thôi. Thậm chí Hailey còn ngủ với những người con trai khác như Shawn Mendes để kiếm fame kìa, cô ta còn là một kẻ phân biệt chủng tộc.”


Justin đã trả lời bình luận của người đó như sau: “Bạn thật trẻ con, sự thật là bạn phải tạo hẳn một tài khoản chỉ để chế giễu vợ tôi và tôi thì thật là lố bịch. Tại sao tôi lại quyết định dành cả cuộc đời với một người nào đó chỉ để quay lại với ex chứ (...) Một người có suy nghĩ sẽ không nói hay nghĩ như vậy và bạn thực sự nên cảm thấy xấu hổ vì bản thân. Tôi thực sự yêu quý Selena, cô ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nhưng giờ tôi rất yêu vợ tôi và cô ấy chắc chắn là ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT đã xảy ra với tôi. Sự thật là bạn muốn dành cả một ngày để ghét bỏ người khác cho tôi biết rất nhiều về con người bạn, và nếu đây là một chiêu trò bệnh hoạn nào đó nhằm thu hút sự chú ý của tôi thì bạn đang làm sai hoàn toàn rồi.

Tôi đã thấy rất nhiều người nói những lời như vậy và sẽ không bao giờ đáp trả nữa, vì tôi không muốn tốn năng lượng cho việc này. Đây là câu trả lời cho tất cả những kẻ bệnh hoạn gửi những tin nhắn khiến Hailey đau lòng như ‘Anh ấy sẽ luôn quay lại với Selena’ hay ‘Selena sẽ tốt hơn cho anh ấy’ MẤY NGƯỜI CHẲNG BIẾT GÌ VỀ ĐỜI TÔI và điều gì là tốt cho tôi!! Hailey là cô dâu của tôi, nếu bạn không thích hoặc không ủng hộ điều đó thì bạn không phải là fan hay là một người tốt. Nếu bạn được nuôi dạy đúng, ba mẹ bạn hẳn đã từng nói với bạn rằng nếu không có điều gì tốt đẹp để nói thì đừng nói gì cả”.

Bài viết theo Cosmopolitan

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...