Vừa tung trailer đầu tiên “An Lạc Truyện” đã khiến khán giả thất vọng, Cung Tuấn cùng Nhiệt Ba không có chemistry

| 9K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 21 tháng 9, bộ phim cổ trang sắp tới có sự tham gia đóng chính của Cung TuấnĐịch Lệ Nhiệt Ba đã phát hành trailer chính thức, nhá hàng chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng chứa đựng nhiều tình tiết “ngược” đến tàn tâm.

An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung tác phẩm này xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/df4b6a37686e4fc68d3d96df0ebed28c.jpg

Đoạn trailer được bắt đầu với khung lần đầu tiên khi nữ chính đến gặp nam chính, nàng tự giới thiệu mình Nhậm An Lạc, tới để làm Thái tử phi. Khi thấy bóng An Lạc tay cầm dù lướt qua dưới trời mưa, Hàn Diệp thầm nghĩ “Đôi cánh nàng bay lượn chín tầng, không nên gãy trong tay ta”. Sau đó, trailer được chuyển tiếp sang phân đoạn hơn 8 vạn binh lính ở trại An Lạc bị sát hại, trong khi chín tộc của nữ chính cũng không tránh khỏi bị tiêu diệt.

//media.giphy.com/media/zIA48NDVYeHlCjfcjC/giphy.gif

//media.giphy.com/media/dwYlZ4uA2lJkBcR52X/giphy.gif

//media.giphy.com/media/PM4Ei3JGHRQemIgAs7/giphy.gif

Kể từ đó, Nhậm An Lạc quyết tâm tiến cung gả cho thái tử Hàn Diệp, một lòng điều tra chân tướng sự thật đằng sau việc gia tộc bị đổ oan. Những ngày sau đó, An Lạc cùng Hàn Diệp trải qua những giây phút ngọt ngào bên nhau. Với Hàn Diệp, hắn từng rung động với một nữ tử tên là Nhậm An Lạc, nhưng đời này của  hắn đều sẽ dùng để che chở Đế Tử Nguyên. Do đó Hàn Diệp quyết định xuất quân ra chiến trường chống giặc bảo vệ bách tính, An Lạc cũng theo sau phò tá chàng.


//media.giphy.com/media/01iWim1Keb9xmWmQp1/giphy.gif

//media.giphy.com/media/2NgBUEhoffzgxOpmSb/giphy.gif

//media.giphy.com/media/l8WVJIcnXP20Sa1f5V/giphy.gif

Mặc dù đã nhận được rất nhiều sự đón đợi nhưng trailer đầu tiên của An Lạc Truyện được cho là không đạt đến kỳ vọng của khán giả. Ở phần bình luận, bộ phận lớn người xem đang bày tỏ sự thất vọng bởi nội dung phim không có điểm mới lạ, trong khi cặp đôi chính là Cung TuấnĐịch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét tuy visual nổi bật nhưng lại không có phản ứng hóa học, không đem đến cho người xem cảm giác couple ngọt ngào.

Bài viết tổng hợp từ internet

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Nói chung nhìn diễn viên Trung mà đóng cổ trang, đa phần vẫn thấy khí chất tiên tử.
ThíchTrả lời16:15 01-10-2022