Vương Gia Nhĩ (Jackson) quỳ lạy fan Thái bất chấp mọi người ngăn cản gây tranh cãi

| 1K|hai2an
Gần đây, Vương Gia Nhĩ (Jackson) đã đến Thái Lan để tham dự một sự kiện.

Biết tin người hâm mộ đã đứng đợi rất lâu ngoài trời mưa to, ngay khi xuất hiện anh đã yêu cầu nhân viên bảo vệ lùi lại một chút, sau đó bất ngờ quỳ xuống giữa bãi đậu xe, bất chấp sự phản kháng của mọi người, anh vẫn tiếp tục quỳ và còn chắp hai tay lại. Hành động này khiến cư dân mạng thảo luận sôi nổi trên Weibo, phần lớn mọi người cho rằng nam ca sĩ quá khoa trương, phần còn lại thì nghĩ rằng anh chỉ bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách trực tiếp nhất.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658398385.7d8d631f64d170b4f7a20572b15a9809.jpg

Mới đây, Vương Gia Nhĩ đã tổ chức một sự kiện tại Thái Lan, nhiều người nổi tiếng của xứ sở chùa vàng cũng tham dự sự kiện này. Với độ nổi tiếng cao, anh đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ đến xem, ngay cả khi trời mưa to cũng không ai bỏ về. Khi đến bãi đậu xe, Vương Gia Nhĩ đã ra hiệu cho nhân viên bảo vệ lùi lại, rồi bất ngờ quỳ xuống chắp tay lạy. Anh quy tổng cộng 16 giây bất chấp sự ngăn cản của mọi người xung quanh, trong mắt của người hâm mộ Thái Lan thì hành động này rất cảm động, nhưng đối với người hâm mộ Trung Quốc lại dẫn đến hai luồng ý kiến trái chiều.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658398386.fc610e2d22a445cebf4c22b0f3dc8f69.jpg

Phần lớn cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Vương Gia Nhĩ khi còn phát triển ở Hàn Quốc đã nằm lăn ra đất khi gặp tình huống phải hành đại lễ, nhưng khi đến Thái Lan quỳ lạy fan thì được nói là “nhập cảnh tùy tục” tôn trọng văn hóa, như thế là “tiêu chuẩn kép”. Cũng có người thanh minh rằng chính các fan Thái Lan đã quỳ xuống trước khi Vương Gia Nhĩ đáp lễ: "Anh ấy thật sự cảm thấy áy náy khi fan bất chấp mưa lớn đến hủng hộ mình, bây giờ sắp rời Thái Lan rồi nên phải hành đại lễ nước bạn để gửi lời cảm ơn đến fan.”

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...