Vương Nhất Bác đích thân đi tận nơi cứu trợ lũ lụt nhưng vẫn bị nói làm màu, Hàn Hồng đứng ra ủng hộ hết lòng

| 2K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Vương Nhất Bác đã đến vùng lũ lụt ở Hà Nam để cứu trợ thiên tai, công chúng cũng chứng kiến anh mang hàng cứu trợ đến tại Trịnh Châu.

Tuy nhiên, động thái này lại bị cư dân mạng cho là làm màu, thậm chí có người còn tiết lộ bên cạnh nam diễn viên có cameraman đi theo để quay phim, sau đó Đoàn Thanh niên Cộng sản Hà Nam lại đưa ra thông báo "Điều kiện đường xá tại hiện trường rất kém nên các nhóm cứu hộ dân sự đừng đến nữa”, vì thế đã gây nên tranh cãi trong cộng đồng mạng. Về vấn đề này, ca sĩ Hàn Hồng, người đưa Vương Nhất Bác đến đội cứu trợ thiên tai, cũng đăng bài thanh minh cho nam diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627282090.12505935b5fd6f7197abd1ddb4b8fb4d.jpg

Vào ngày 24 tháng 7, Hàn Hồng, người dẫn đầu nhóm "Quỹ từ thiện yêu thương Hàn Hồng" đi cứu trợ thiên tai, đã đăng một thông điệp trên Weibo để cảm ơn sự giúp đỡ của các giới, trong đó có nhắc đến sự đóng góp của những người bạn trong ngành giải trí: "Cảm ơn sự giúp đỡ khẳng khái của những người bạn tốt trong làng giải trí đã không tiếc quyên góp tiền bạc, họ là những người giàu lòng yêu thương và đã khích lệ cổ vũ tôi rất nhiều!” Cô còn đặc biệt ca ngợi Vương Nhất Bác: "Cảm ơn sự đồng hành của cậu ấy, cậu ấy rất dũng cảm! Cậu ấy đã làm mọi thứ một cách âm thầm, lặng lẽ lau nước mắt, cậu ấy có một trái tim rất ấm áp, cậu ấy đã khiến tôi cảm động…”


//static.kites.vn/upload//2021/30/1627282091.a5fe1aaa2d4ab8897d49bf6b3f8172e7.jpg

Bản thân Vương Nhất Bác không đưa ra phản hồi về những tranh cãi bên ngoài, ekip của anh cũng không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về việc cứu trợ thiên tai, chỉ âm thầm cống hiến tấm lòng. Được biết, sau khi kết thúc 3 ngày 2 đêm cứu trợ, anh lập tức từ Trịnh Châu bay đến Thượng Hải vào ngày 25 để tiếp tục lịch trình quay show đã định sẵn. Sự chuyên nghiệp của Vương Nhất Bác nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...