Webtoon nổi tiếng xứ Hàn “True Beauty” chuyển thể, Cha Eun Woo thảo luận vào vai 'chàng trai đẹp hơn hoa'

| 1K|
Có lẽ khán giả sẽ sớm gặp lại Cha Eun Woo (ASTRO) trong bộ phim truyền hình mới nhất!

Vào ngày 23/4, tờ Ilgan Sports vừa đưa tin Cha Eun Woo đã được chọn đảm nhận vai nam chính trong phim truyền hình chuyển thể từ webtoon nổi tiếng “True Beauty”.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587644331.fa1f08f1248b4b6409b0e2ad072180cf.jpg

Phản hồi thông tin trên, công ty quản lý của nam thần tượng chia sẻ: “Cha Eun Woo đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể ‘True Beauty’ và hiện đang xem xét lời đề nghị này.”.

Bộ phim sẽ là câu chuyện về cô nàng xinh đẹp luôn xuất hiện với khuôn mặt hoàn hảo nhất khi trang điểm, cô cũng có chuyện tình đầy ngọt ngào với người con trai duy nhất biết rõ mặt mộc của mình.

Dựa trên độ phổ biến của "True Beauty", đã có rất nhiều chủ đề bàn luận nổ ra liên quan đến việc ai sẽ đảm nhận vai nam chính, và Cha Eun Woo chính là cái tên được cư nhân mạng nhắc đến nhiều nhất.

Nam thần tượng được đề nghị vào vai chàng trai đẹp hơn hoa Lee Suho. Đây là người con trai hoàn hảo khi có thành tích học tập cao nhất trường với ngoại hình bảnh bao đánh cắp biết bao trái tim thiếu nữ. Thế nhưng cậu chàng luôn lạnh lùng và không hứng thú với bất kỳ ai. Nhưng ngược lại với tính cách thường ngày, anh chàng lại rất dễ dàng đỏ mặt và xấu hổ mỗi khi bối rối. 

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Bon Factory, nhà văn Lee Si Eun của loạt phim “Quý cô thô lỗ” cũng đảm nhận phần viết kịch bản của phim.

Dàn cast hiện đang được tiến hành với mục tiêu lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...