Weibo bùng nổ tin mẹ Ngô Diệc Phàm sắp vào tù cùng con trai, Cnet: “Gia đình đoàn tụ đón tết cùng nhau à?”

| 729|Doccocaubai
Mẹ của Ngô Diệc Phàm được cho là có thể nhận án tù cho chính mình.

Trước đó vào ngày 25/11, Ngô Diệc Phàm đã nhận bản án 11 năm 6 tháng tù cho tội danh xâm phạm t.ì.n.h d.ụ.c, cộng thêm 1 năm 10 tháng vì tội q.u.a.n h.ệ tập thể, đồng thời còn phải đối mặt với khoản tiền phạt 600 triệu NDT vì tội trốn thuế. Theo đó nam nghệ sĩ cũng sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù. Tuy nhiên điều đáng nói là mới đây, mạng xã hội Weibo lại đang lan truyền thông tin cho biết mẹ và anh họ tài tử họ Ngô cũng sắp vướng vào vòng lao lý giống anh.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/84c237a452a78e82409422a9d052c314.jpeg

Cụ thể theo nguồn tin, mẹ của Ngô Diệc Phàm được cho là đã bị bắt vì liên quan đến rửa tiền và chuyển tài sản ra nước ngoài bất hợp pháp. Trước đó, cư dân mạng còn suy đoán chính mẹ tài tử họ Ngô là người đã gián tiếp đưa con trai mình vào tù thông qua việc báo cảnh sát rằng anh bị Đô Mỹ Trúc tống tiền. Tuy nhiên khi cảnh sát tiến hành điều tra, họ đã phát hiện ra hàng loạt hoạt động bất chính của Ngô Diệc Phàm. Vào thời điểm đó, Đô Mỹ Trúc và các nạn nhân khác vẫn chưa trình bày vụ kiện của mình tại tòa án.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/e47db8251e00dde3e3336c82313a31ee.jpeg

Mặc dù đến nay mọi thông tin vẫn chỉ là tin đồn và chưa được xác thực, song cư dân mạng vẫn đang dành rất nhiều sự quan tâm cho vụ án của gia đình Ngô Diệc Phàm. Vốn từng là “đỉnh lưu” nổi tiếng nhất nhì Cbiz, nam tài tử họ Ngô giờ đây không chỉ bị giam giữ chốn ngục tù, sự nghiệp sụp đổ mà còn phải đối mặt với sự chê bai từ cộng đồng mạng. Đáng nói, một bộ phận Cnet đều đang mỉa mai gia đình Ngô Diệc Phàm, đùa với nhau rằng chính tay mẹ anh chàng tiễn con mình vào tù, nay bà cũng vào chung để chăm sóc con trai, coi như gia đình được đoàn tụ đón tết cùng nhau.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...