Wheein (MAMAMOO) đăng tải tâm thư trấn an fan hâm mộ sau khi rời khỏi RBW Entertainment

| 477|Doccocaubai
Gần đây, đã có thông tin xác nhận rằng Wheein là thành viên duy nhất MAMAMOO quyết định không tái ký cùng RBW Entertainment. Tuy nhiên trong tương lai, cô vẫn sẽ là một phần của nhóm. Trong khi trước đó, công ty đã đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này, thì mới đây, Wheein cũng đã viết tâm thư gửi để trấn an các fan hâm mộ.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/027b869ed06c9441f2ef23747e647fdd.jpg

Wheein đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ và các nhân viên của RBW Entertainment, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục phát triển âm nhạc hay hơn nữa để đền đáp sự ủng hộ của các fan.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/6a005c056c71adffd984d3704b4eb17e.JPG

"Xin chào. Đây là MAMAMOO Wheein. Tôi nghĩ rằng có lẽ các MooMoos cũng như những người đã và đang ủng hộ chúng tôi đều đã biết tin tức này thông qua các bài báo chính thức. Trong tương lai, tôi sẽ rời khỏi RBW Entertainment để đi đến một môi trường mới. Đối với tôi, RBW Entertainment giống như quê hương thứ hai của mình vậy. Tôi đã trải qua 10 năm ở đây kể từ khi còn là một thực tập sinh, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn khi mọi người tận tình giúp tôi đạt được thành công của hôm nay.

Gửi đến các MooMoos, những người đã cùng tôi trải qua 7 năm tươi sáng nhất của cuộc đời tôi cũng những năm tháng tươi đẹp của tuổi trẻ, tôi thực sự biết ơn các bạn rất nhiều. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai để có thể đáp lại sự ủng hô của các bạn thật nhiều, cũng như có thể trải qua những ngày tháng hạnh phúc hơn cùng với MooMoos và các thành viên.

Bốn thành viên của MAMAMOO sẽ luôn ở bên cạnh mọi người. Tôi sẽ khắc ghi nỗi lo lắng, những lời quan tâm và sự cổ vũ dồi dào của mọi người trong trái tim mình và tiếp tục sống mạnh mẽ hơn"

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...