Xem CEO Jang Ki Yong thả thính Im Soo Jung, nhân vật chính chưa kịp đổ fan đã ngất trước rầm rầm

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 3/5, trước thềm phát sóng gần kề nhà đài tvN tiếp tục nhá hàng loạt teaser độc đáo của drama WWW.

Đây là dự án phim giả tưởng xoay quanh người phụ nữ thông minh tài trí Bae Ta Mi do Im Soo Jung đóng chính, cô làm giám đốc của trang cổng thông tin hàng đầu Unicorn. Là một người tự tin, hiếu thắng, cuộc sống của Bae Ta Mi luôn quanh quẩn với mục tiêu và cạnh tranh, hoàn toàn chẳng màng đến yêu đương, hẹn hò hay lập gia đình. Thế nhưng cho đến một ngày tất cả lại thay đổi khi cô gặp chàng trai trẻ Park Mo Geon.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556935973.0e0199de057b52ee4d218f9ff40173d8.png

Jang Ki Yong sẽ vào vai Park Mo Geon, là CEO kiêm nhà sản xuất thiên tài của một công ty chuyên làm nhạc nền phát trong game, anh chàng tình cờ gặp Bae Ta Mi tại một công ty giải trí và đem lòng yêu say đắm cô nàng hiếu thắng mạnh mẽ này. Vai diễn của Lee Da Hee là Cha Hyun, người đứng đầu trang cổng thông tin lớn thứ 2 - Baro. Từng là cựu tuyển thủ Judo, cô nàng có tính tình nóng nảy, nghiện xem phim truyền hình dài tập với cốt truyện lằng nhằng. Cha Hyun không có nổi một mốt quan hệ tình cảm lâu dài chỉ vì luôn bị những tên đàn ông xấu xa lừa dối.

Trong loạt teaser mới, có thể thấy rõ nam chính Jang Ki Yong kể từ lần đầu gặp gỡ Im Soo Jung đã ngày đêm nhớ thương cô gái cá tính này. Khi được hỏi điều gì mà bản thân ghét nhất, trong khi ba nhân vật nữ chính đồng loạt trả lời xoay quanh "công việc, kết hôn, đối thủ", thì với anh chàng lại là "cô ấy đọc thấy tin nhắn tôi gửi nhưng không thèm trả lời". Đến câu hỏi thường xả stress bằng cách nào, với người khác là giải trí, chơi game... còn anh chàng CEO si tình thì chỉ vào màn hình máy tính bảng có ảnh nền người thương rồi nói "Nhìn cái cô đáng yêu này".



Fan hâm mộ sau khi xem loạt teaser mới đã đồng loạt ngã rạp trước anh chàng nam chính quá đỗi đẹp trai chung tình. Sau drama Truy Sát đóng cùng Nana, WWW dự sẽ là bộ phim khiến khán giả tiếp tục chết chìm trong bộ dạng điển trai nam tính hút hồn của Jang Ki Yong. WWW đánh dấu màn kết hợp giữa đạo diễn Jung Ji Hyun và biên kịch Kwon Eun Sol, một người đồng đạo diễn drama bom tấn Mr. Sunshine, người còn lại được biết đến với vai trò trợ lý của biên kịch vàng Kim Eun Sook, phim sẽ chính thức lên sóng trên khung giờ giữa tuần từ ngày 5 tháng 6 tới.



Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...