"Xin chào tay súng thần" lập kỷ lục lượt xem: "Chemistry" Hồ Nhất Thiên - Hình Phi bay "tung tóe" thế này không nổi thì phí!

| 1K|cobekiquac_92
“Cập bến” màn ảnh nhỏ Hoa ngữ từ ngày 2 tháng 2, “Xin chào tay súng thần” thu hút nhiều chú ý với câu chuyện tình yêu chữa lành của chàng tuyển thủ bắn súng luôn mang trong mình nỗi ám ảnh, dằn vật về quá khứ và nàng phóng viên có tật nói lắp do cặp sao trẻ Hồ Nhất ThiênHình Phi thể hiện. Sự kết đôi của hai diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi mang đến tương tác ăn ý, “chemistry” bay tung tóe. Khi lên sóng, nhiều phân cảnh của “Xin chào tay súng thần” đã nhanh chóng xuất hiện trên hotsearch bảng giải trí, đặc biệt là những cảnh khóa môi bùng cháy giữa Hồ Nhất ThiênHình Phi.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645846752.ee951a9855345ba0384ca97a80e6eed1.jpg

“Xin chào tay súng thần” gồm 40 tập phim, kể về mối tình đẹp của tay súng thiên tài Thẩm Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên) và phóng viên Đường Tâm (Hình Phi). Đường Tâm sớm có cảm tình với Thẩm Thanh Nguyên từ khi học trung học, nhưng vì xa cách địa lý nên đành bỏ lỡ, không kịp thổ lộ.


Sau này, Đường Tâm trở thành phóng viên chuyên phỏng vấn trực tiếp tại các cuộc thi đấu và lễ hội thể thao, có năng lực nhưng mắc tật nói lắp lý do bắt nguồn từ Thẩm Thanh Nguyên. Trong một lần được phân công đi phỏng vấn nhà vô địch nội dung bắn súng cự ly 50m, cô gặp lại crush năm xưa giờ đây đã là người vô địch. Song sự thờ ơ, lạnh lùng từ Thẩm Thanh Nguyên khiến Đường Tâm không khỏi tổn thương, thậm chí còn làm cô nói lắp và suýt chút nữa bị đuổi việc. Trong khi đó, Thẩm Thanh Nguyên là tuyển thủ bắn súng bách phát bách trúng nhưng lại luôn bị đeo bám bởi nỗi dằn vặt, ám ảnh từ quá khứ bởi thời niên thiếu đã vô tình khiến mẹ gặp tai nạn và trở thành người thực vật vĩnh viễn.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645846770.c8ad08a3af2dd9682f237ca46afab65d.jpg

Gặp lại trong hoàn cảnh không vui, Đường Tâm vì công việc vẫn phải ngày ngày tiếp xúc với Thanh Nguyên. Trong quá trình dành thời gian bên nhau nhiều hơn, nữ chính dần dần giúp chàng thiện xạ thiên tài gỡ bỏ nút thắt tâm lý, cả hai cũng dần nhận ra tình cảm dành cho nhau đồng thời khắc phục được nhược điểm bản thân, thực hiện hoài bão của mình.

Mới đây, “Xin chào tay súng thần” ghi nhận con số lượt xem ấn tượng mới, cụ thể phim cán mốc 540 triệu lượt xem trực tuyến trên nền tảng Tencent. Dù đã kết thúc phát sóng, đây vẫn là thành tích đáng để người hâm mộ ăn mừng, chứng tỏ sức hút tác phẩm vẫn chưa hạ nhiệt và kịch bản phim, phần thể hiện của Hồ Nhất Thiên - Hình Phi đã được khán giả đón nhận. Có thể thấy không cần tới drama, nội dung ý nghĩa, ngọt ngào và hai diễn viên chính đẹp lại diễn tốt vẫn thừa sức chinh phục khán giả.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...