Xuất hiện trên show tạp kỹ, Gong Hyo Jin bối rối khi bị chê “sửa mặt” và không giống trong “Khi Hoa Trà Nở”

| 20K|Doccocaubai
Tham gia đóng chính trong bộ phim truyền hình đình đám Khi Hoa Trà Nở, vai diễn Dong Baek có thể nói là một trong những vai diễn nổi tiếng và được yêu thích nhất của Gong Hyo Jin cho đến nay. Trong phim, nữ diễn viên đã hóa thân thành một người mẹ đơn thân và gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc rực rỡ. Dong Baek do Gong Hyo Jin thủ vai có mái tóc suôn dài cùng làn da trắng mịn không tì vết, thường xuất hiện xinh đẹp trong những bộ trang phục hoa đầy ấn tượng.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/f4bff8f9ab1bf9aa2f4cf4a210f7d281.jpg

Mới đây trong một tập của chương trình tạp kỹ Harmless From Today, Gong Hyo Jin đã tham gia với tư cách khách mời và đến thăm một ngôi làng ở vùng Jukdo. Xuất hiện trong chương trình, sao nữ Chỉ Có Thể Là Yêu đã diện trang phục giản dị, đầu đội nón lưỡi trai và trang điểm nhẹ nhàng. Khi đến thăm Hiệp hội Phụ nữ trong làng, nữ diễn viên đã được hỏi từng đóng bộ phim nào. Lúc này, tổ chương trình đã giới thiệu Gong Hyo Jin là diễn viên thủ vai nữ chính Dong Baek trong bộ phim Khi Hoa Trà Nở của đài KBS2.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/c61e3ead6e805e41f6949611aeb832cb.jpg

Tuy nhiên, chủ tịch của Hội phụ nữ đã không thể nhận ra nữ diễn viên, thậm chí còn ra nghi ngờ nói rằng: “Hình như không phải, bác thấy không giống chút nào. Cháu đã gọt mặt và phẫu thuật thẩm mỹ à? Nhìn không giống trong phim gì cả". Những lời nhận xét của chủ tịch của Hội phụ nữ đã vấp phải chỉ trích khi khán giả nói rằng nó quá nghiêm trọng, thậm chí có phần thô lỗ.

//media.giphy.com/media/ralC9UflYrc8O5NKIk/giphy.gif

Gong Hyo Jin sau khi nghe được lời nhận xét đã tỏ ra khá bối rối, tuy nhiên cô vẫn cố gắng trò chuyện bằng cách thay đổi chủ đề hỏi xem các bác có cần giúp đỡ gì không. Sau đó, nữ diễn viên đã chia sẻ với tổ chương trình rằng có lẽ cô đã già hơn rồi nên bác chủ tịch đã không nhận ra cô là Dong Baek dù thích xem Khi Hoa Trà Nở. Trong khi đó, bộ phim được biết đã phát sóng lần đầu tiên cách đây 2 năm vào 2019.


https://static.kites.vn/upload/2021/47/4d485554112bcaba99403c89287c64bd.jpg

Cách xử lý tình huống khéo léo của Gong Hyo Jin đã nhận được nhiều lời khen ngợi, trong khi cũng có không ít người chỉ trích cách cư xử của chủ tịch Hội phụ nữ.


Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...