Xuất hiện trong show thực tế của Lee Dong Wook, Gong Yoo khiến MC Jang Do Yeon ngất xỉu ngay tại chỗ

| 3K|froidgarcon
Vào ngày 27/11, talk show của Lee Dong Wook vừa nhá hàng teaser thứ 4 với sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc Gong YooJang Do Yeon. Trong teaser Lee Dong Wook bất ngờ lộ diện với trang phục vest bảnh bao bước ra giữa sân khấu hoành tráng, tuy nhiên chỉ sau vài giây nam diễn viên đã thành công chọc cười khán giả bằng vũ đạo tinh quái và hài hước đi cùng với lời chào thân thiết. Ngay sau đó khán đài bùng nổ âm thanh hú hét với màn xuất hiện tỏa sáng của nam thần Gong Yoo.



Anh tươi cười vẫy tay chào và có màn tương tác chạm mặt khó đỡ với MC Jang Do Yeon, ngay khi nhìn thấy sao nam Yêu Tinh, Jang Do Yeon bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu trước sự ngỡ ngàng bối rối của Gong YooLee Dong Wook, thế nhưng rất nhanh sau đó cô khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm vì chỉ muốn trêu đùa hai mỹ nam mà thôi.

https://6.viki.io/image/58cd663af2cd49a9964e9554581c1844.jpeg?s=900x600&e=t

Trước đó nhà sản xuất cũng tung teaser cho thấy hai sao nam của Yêu Tinh tung tăng đưa nhau đi ăn uống, dạo chơi, còn ra bờ biển trải lòng tâm sự về quá khứ lẫn hiện tại, đủ cho thấy tình bạn thân thiết gắn bó của hai người từ sau khi hợp tác chung trong drama của đài tvN.





Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...