Yang Hyun Suk và Seungri bị truy tố tội đánh bạc theo thói quen suốt 5 năm

| 1K|leedahae_lovely
Cảnh sát sẽ chuyển cựu Giám đốc điều hành của YG Entertainment Yang Hyun SukSeungri cho phía công tố về tội đánh bạc theo thói quen.

Vào ngày 31 tháng 10, Phòng Điều tra Tội phạm Tinh vi của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã điều tra vụ án này kể từ tháng 8, sẽ chuyển cả hai người cho phía công tố vào ngày 1 tháng 11 với các khuyến nghị về cáo buộc đánh bạc theo thói quen.

//static.kites.vn/upload//2019/44/1572514317.6e9603fd22aea7471d8c0906ba5f988e.jpg

Ngoài Yang Hyun SukSeungri, tổng cộng năm cá nhân đã được xác nhận sẽ được chuyển cho phía công tố với cùng tội danh. Một nguồn tin cảnh sát tuyên bố rằng ba cá nhân khác có liên quan là những người quen của Yang Hyun Suk không phải là nghệ sĩ.

Cảnh sát ước tính rằng Yang Hyun Suk đã sử dụng hàng trăm triệu won để đánh bạc và truyền thông đưa tin Seungri đã sử dụng hơn 1 tỷ won. Seungri bị phát hiện chỉ đánh bạc tại một khách sạn có trụ sở tại Las Vegas, trong khi Yang Hyun Suk đánh bạc tại một số khách sạn. Mặc dù cả hai đã thừa nhận thường xuyên đánh bạc, nhưng nói rằng họ không đánh bạc cùng nhau.

Theo cảnh sát, Yang Hyun SukSeungri đã đến Las Vegas để đánh bạc trong các chuyến du lịch nước ngoài một đến hai lần mỗi năm. Trong 5 năm, họ đã thực hiện đi Las Vegas đánh bạc khoảng 10 lần. Tuy nhiên, cảnh sát tiết lộ rằng họ không xem xét việc đánh bạc theo thói quen của họ từ trước năm 2014 vì thời gian hiệu lực là 5 năm.


Mặc dù Yang Hyun SukSeungri cũng bị nghi ngờ sử dụng "hwanchigi" - các hành vi bất hợp pháp xung quanh giao dịch ngoại hối để tài trợ cho việc đánh bạc của họ, họ đã được chuyển cho phía công tố với các khuyến nghị không cáo buộc liên quan đến các cáo buộc vi phạm Đạo luật giao dịch Ngoại hối.

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã kiểm tra các tài khoản tài chính, chi tiết trao đổi tiền tệ và dữ liệu kế toán doanh nghiệp trong thời hiệu 5 năm, cũng như điều tra tất cả những người cung cấp thông tin và đối tác, nhưng không thể tìm thấy bất kỳ vi phạm Đạo luật Giao dịch Ngoại hối nào."

Cảnh sát cũng xem xét khả năng Yang Hyun Suk sử dụng tiền của công ty để đánh bạc thông qua một cuộc điều tra về hồ sơ kế toán và nhân viên tài chính của công ty, nhưng họ không tìm thấy bằng chứng tình trạng tham ô.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...