Yeon Jung Hoon khoe tài năng của con gái 8 tuổi trên sóng truyền hình, thể hiện tình cảm với bà xã Han Ga In khiến Knet trầm trồ

| 1K|anh2xigon
Trong tập phát sóng mới nhất của KBS 2TV “2 Days & 1 Night Season 4” vào ngày 7 tháng 5, Yeon Jung Hoon thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho bà xã Han Ga In và con gái.

Cụ thể, 6 thành viên đã tham gia một bài kiểm tra kiến thức để có cơ hội ăn tối. Các câu hỏi được đưa ra có độ khó khác nhau tùy theo cấp độ của từng thực đơn và các thành viên phải trả lời đúng để đảm bảo phần ăn của mình. Tổ sản xuất đã cho phép các thành viên có ba cơ hội để gọi điện cho người quen sau bữa sáng trong trường hợp họ cần giúp đỡ.

//static.kites.vn/upload//2023/19/1683522650.764e3ddb1ba21f32e92ba60d03bec989.jpg

Khi nghe về cơ hội qua điện thoại, Yeon Jung Hoon đã đề cập đến bà xã Han Ga In và nói rằng “Thật tuyệt. Tôi sẽ gọi cho vợ tôi”. Kim Jong Min nói thêm: “Chúng tôi chắc chắn sẽ thắng trò chơi này với sự giúp đỡ của cô ấy”.

Tuy nhiên do "khả năng" trả lời của của Na In Woo và Yoo Seon Ho không tốt nên họ đã thua cả năm menu một cách đáng kinh ngạc. Sau đó, DinDin đề xuất: “Hãy chơi cá nhân đi. Chỉ những người trả lời đúng mới được ăn. Tôi cảm thấy thật bất công”.

//static.kites.vn/upload//2023/19/1683522651.7eb6debfa48ed98d36497251f2351d87.jpg

Sau đó, khi các thành viên được hỏi về chức danh chính thức của nam đầu bếp làm việc trong cung điện ở triều đại Joseon, mọi người đã đặt hết niềm tin vào Kim Jong Min, người từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình lịch sử. Tuy nhiên, thay vì đưa ra câu trả lời, Kim Jong Min lại khoe khoang về tình bạn của mình với nhà sử học Sim Yong Hwan. Vào thời điểm đó, Na In Woo đã cố gắng đoán dựa trên kinh nghiệm đóng vai chính trong một bộ phim cổ trang về nấu ăn. Tuy nhiên, các thành viên không tin tưởng vào câu trả lời của Na In Woo, nói rằng "Nếu chúng ta lại sai thì sao?", sau đó yêu cầu sử dụng một trợ giúp gọi điện thoại để xác nhận câu trả lời.

Kim Jong Min đã cố gắng gọi cho Giáo sư Sim Yong Hwan, nhưng ông ấy không bắt máy. Moon Se Yoon đã đề cập đến Han Ga In, người đã từng tham gia “Golden Bell” trong quá khứ. Yeon Jung Hoon ngay lập tức gọi điện cho vợ và câu trả lời của cô cũng giống với Na In Woo. Na In Woo hét to và cuối cùng cũng có câu trả lời đúng. Họ cũng thắc mắc làm thế nào Han Ga In biết câu trả lời và Yeon Jung Hoon tự hào nói: “Cô ấy đã tham gia ‘Chuông vàng’. Cô ấy suýt đạt 400 điểm trong kỳ thi tuyển sinh đại học đấy”.

Trong lúc đó, một câu hỏi về ký hiệu hóa học xuất hiện. Sau khi gọi tên Han Ga In trong bài kiểm tra trước đó, Yeon Jung Hoon tiếp tục khoe khoang về con gái mình: “Con gái tôi biết tất cả các ký hiệu nguyên tố hóa học”. Khi nghe điều đó, Moon Se Yoon tỏ ra ngượng ngùng: “Nhưng chẳng phải sẽ hơi xấu hổ sao? Các chú gọi khi con bé đang ngủ chỉ để có cơ hội được ăn…”.

//static.kites.vn/upload//2023/19/1683522652.eb6350faed6ec7bd2c4029f69ec24418.jpg

Tuy nhiên, vì các thành viên rất muốn ăn tối nên cuối cùng họ đã nhờ đến sự giúp đỡ từ con gái của Yeon Jung Hoon. Yeon Jung Hoon đã liên lạc với Han Ga In và hỏi: “Je Yi đang ngủ à? Con gái Je Yi của chúng ta biết tất cả các ký hiệu nguyên tố hóa học, phải không?”. Han Ga In trả lời: “Em không nghĩ con bé biết tất cả các ký hiệu nguyên tố, nhưng có thể là gần như tất cả”. Ngay lúc đó, con gái của Yeon Jung Hoon đã tự tin hỏi: “Câu đố gì vậy bố?”, và Yeon Jung Hoon đã giải thích câu hỏi với giọng điệu trìu mến.

Tuy nhiên, con gái của anh không biết câu trả lời nên cô bé nói: “Bố chờ một chút. Con sẽ tra cứu ngay”. Bối rối trước lời nhận xét của con gái, Yeon Jung Hoon nhanh chóng nói: “Con không phải đang tìm kiếm mà tự dưng nghĩ ra đúng không?” khiến mọi người bật cười.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...