Yoo Ah In đột ngột mất tích sau khi cảnh sát đến nhà điều tra, Knet yêu cầu mở họp báo

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 7 tháng 3, Yoo Ah In được cho là đã mất tích sau khi cảnh sát tiến hành khám xét và thu giữ hai tài sản của anh.

Việc khám xét là một phần của cuộc điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy theo thói quen của anh, và bằng chứng đã được tìm thấy tại nhà của anh ở Itaewon và Hannam-dong.

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678319218.ae9f974ef9785ddc598a44147f0332d2.jpg

Sau khi thu thập bằng chứng, có tin tức cho rằng Yoo Ah In "bốc hơi" sau khi bị buộc tội sử dụng ma túy. Theo báo cáo từ Channel A News, thư chưa mở đã bị bỏ lại trước cửa nhà nam diễn viên trong hơn một tháng. Một người hàng xóm nói rằng tài tử thường đi dạo nhưng lâu rồi không thấy anh.

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678319218.6eac4089a5ac7f641deba05ace64ad25.jpg

Người hâm mộ đã đưa ra một tuyên bố kêu gọi nam diễn viên giải quyết tình hình. Họ viết: “Chúng tôi kêu gọi Yoo Ah In tổ chức một cuộc họp báo quốc gia và cung cấp thông tin chi tiết về những gì đã xảy ra. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ cho anh ấy cơ hội tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Đã khoảng một tháng kể từ khi Yoo Ah In bị buộc tội sử dụng ma túy trái phép. Trường hợp của Yoo Ah In là một vấn đề nghiêm trọng trong lực lượng cảnh sát, đến nỗi chính người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Quốc gia đã trực tiếp đề cập đến vụ việc. “Chúng tôi sẽ triệu tập Yoo Ah In để thẩm vấn. Chúng tôi sẽ điều tra hồ sơ y tế của anh ấy,” ông này nói vào hôm thứ Ba tuần này.

Một số người chỉ ra rằng quá trình điều tra vụ án của Yoo Ah In diễn ra chậm chạp. Cuộc điều tra về việc sử dụng propofol theo thói quen của diễn viên 37 tuổi thay đổi hướng khi mẫu tóc của anh cho kết quả dương tính với ba loại ma túy nữa là cần sa, cocaine và ketamine. Nếu Yoo Ah In là một trong số hàng tá người sử dụng propofol theo thói quen, thì bây giờ tất cả chỉ là “tìm ra tội danh của Yoo Ah In”.

Bài viết theo Zapee

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...