Yoo In Na khiến khán giả xúc động với tình cảm dành cho cô bạn thân IU, tình bạn 10 năm bền vững

| 1K|hai2an
Nữ diễn viên Yoo In Na làm khách mời trong chương trình “Omniscient Interfering View” của đài MBC, được phát sóng vào ngày 29 tháng 4.

Trong chương trình, Yoo In Na đi du lịch với quản lý và nhân viên sau khi hoàn thành việc quay bộ phim truyền hình “Bo-ra! Đê-bô-ra”.

Nhận được tin nhắn từ cô bạn thân IU, Yoo In Na đã nói đùa rằng: “Tôi nói rằng tôi đang ghi hình ‘Omniscient Interfering View’, và em ấy đã nói với quản lý của tôi rằng chắc chắn chị ấy sẽ khóc”.

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682820564.c7cc6f2f5c0462b409c6ff16c612199b.jpg

Sau đó, nhóm của Yoo In Na đã đến Gapyeong và tận hưởng nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như chơi trò chơi và ngắm hoa anh đào. Về đến nơi ở, Yoo In Na hào hứng ghim công thức nấu ăn đã chuẩn bị sẵn và xắn tay áo nấu nướng mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên.

Thực đơn bất ngờ mà Yoo In Na chuẩn bị là Malaxianguo. Cô nói: “Chúng tôi đã ở bên nhau 8 tháng để quay bộ phim truyền hình. Chúng tôi luôn chọn thực đơn ba bữa một ngày, và Malaxianguo luôn là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi đã ăn nó rất nhiều. Bọn trẻ thích nó nên tôi nghĩ sẽ thật bất ngờ nếu tôi đích thân nấu món này.”

Sau bữa tối, họ đốt lửa trại. Sau khi lắng nghe những câu chuyện chân thành từ những người quản lý, Yoo In Na đã đọc một lá thư mà cô ấy đã viết ở nhà. Cô rưng rưng nước mắt thú nhận: “Khi nhìn thấy túi chườm nóng trong túi áo khoác, tôi không khỏi xúc động và trái tim đau nhói. Lạnh thế này mà các bạn đều chườm nóng cho tôi”. Bức thư chân thành của cô đã khiến mọi người không khỏi xúc động.

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682820564.52bf2683c949f708ee5f8c5204b9f68a.jpg

Trong tập phát sóng trước đó, Yoo In Na đã chuẩn bị sẵn một lá thư khiến IU bật khóc, khoảnh khắc này một lần nữa khiến người xem ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của cô và IU.

Khi nhìn thấy điều này, Lee Young Ja đã phản ứng: “Có thể có những tình bạn như vậy trong những ngày này sao?”. Yoo In Na nói thêm: “Tôi không biết phải trả ơn em ấy như thế nào. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng đền đáp em ấy bằng cách suy nghĩ và chia sẻ với em ấy mọi điều trong cuộc sống hàng ngày của tôi, như công việc, các mối quan hệ và bất cứ điều gì khiến em ấy hạnh phúc, trong suốt cuộc đời của chúng tôi.”

IU và Yoo In Na là đôi bạn thân thiết đặc biệt của làng giải trí xứ Hàn. 2 cô gái đã duy trì tình bạn trong suốt 10 năm qua.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...