Yoo Jae Suk hài hước bình luận về nhân vật của Song Hye Kyo trong “The Glory”: “Tôi không thể hẹn hò với một cô gái như thế”

| 563|Nh0kBj
Yoo Jae Suk đã hài hước nhắc đến nhân vật Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai trong The Glory) tại Running Man tập phát sóng mới nhất.

Vào ngày 18 tháng 2, chương trình giải trí “Running Man” của đài SBS đã lên sóng tập mới với sự xuất hiện của hai khách mời Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun. Tham gia cuộc đua tìm kiếm thỏi vàng huyền thoại, các thành viên được chia thành hai đội. Đội Trộm có Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Yang Se Chan và Park Ji Hyun, trong khi đội hình sự bao gồm Ji Seok Jin, Haha, Song Ji Hyo và Ahn Bo Hyun.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708308347.1936c0b4a50ffb101aebd5693a664293.jpg

Sau khi thay trang phục, dàn diễn viên dành thời gian làm quen với hai khách mời. Ji Seok Jin ngưỡng mộ bờ vai "thái bình dương" của Ahn Bo Hyun, một cựu võ sĩ quyền anh. Sau đó, Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook hỏi Park Ji Hyun rằng: “Trước khi ra mắt diễn xuất, bạn có làm việc bán thời gian không?”. Đáp lại, Park Ji Hyun, người học chuyên ngành ngôn ngữ Tây Ban Nha tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk, đã khiến mọi người ngạc nhiên khi nói: “Tôi từng là gia sư tiếng Anh”.

Sau đó, họ bắt đầu thực hiện nhiệm vụ. Bước vào nhiệm vụ tranh luận, các thành viên đã ghi điểm bằng cách đoán đáp án được đa số nhân viên tổ sản xuất lựa chọn. Trong quá trình đó có câu hỏi "Cặp đôi trong phim truyền hình nào các bạn nghĩ họ có khả năng sẽ sớm chia tay". Các lựa chọn bao gồm các cặp đôi chính của bốn bộ phim truyền hình như “Crash Landing On You”, “The Heirs”, “The Glory” và “Beauty Inside”.

Đề cập đến Kim Tan (Lee Min Ho) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye) trong “The Heirs”, Haha và Song Ji Hyo cho biết: “Thông thường, các cặp đôi thời trung học sẽ chia tay. Sau khi vào đại học, cả hai sẽ hẹn hò thông qua mai mối. Một thế giới hoàn toàn mới sẽ mở ra trước mắt các em khi trở thành sinh viên đại học”.

Yoo Jae Suk đã đề cập đến Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) trong “The Glory”, nói rằng: “Tôi không thể hẹn hò với một người như cô ấy. Tính cách của tôi không hợp với cô ấy. Liệu tôi có cần phải đối mặt với một người muốn trả thù hay không?. Tôi không thể chịu đựng được điều đó đâu".

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708308370.2da5283741b06739d4e6609cdd804eb4.jpg

Anh nói thêm: “Nếu tôi không giúp đỡ cô ấy trong việc trả thù, có phải tôi sẽ làm cô ấy tức giận không?. Cô ấy là một người bạn gái luôn mặc đồ đen, hiếm khi cười và lúc nào cũng có vẻ mặt lạnh lùng”. Câu trả lời của chú Yoo khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...