Yoo Jae Suk tiếp tục bị tố thao túng giá cổ phiếu, nghi án ủng hộ đảng cánh tả

| 5K|cobekiquac_92
Vào ngày 19 tháng 12, kênh Youtube Garo Sero Research Institute đã đăng tải chương trình trực tiếp với tiêu đề "Lý do chỉ trích họp báo concert solo đầu tiên của Yoo Jae Suk".

//static.kites.vn/upload//2019/51/1576821248.05b5e6e3d7f4569043c14be96c4adc75.jpg

Bởi vì trước đó, chương trình này đưa tin rằng nghệ sĩ có hình tượng chính trực ngay thẳng tham gia Thử Thách Cực Đại liên quan đến vụ bê bối tấn công tình dục, vì vậy Yoo Jae Suk đã bị nghi ngờ là nghệ sĩ này. Hôm ấy, luật sư Kang Yong Suk cho biết: "Chúng tôi nói đó là Yoo Jae Suk khi nào, tôi không nói dù chỉ một câu", "Chẳng phải nói là người tôi quen sao? Yoo Jae Suk và tôi không hề quen biết nhau, hoàn toàn không có quan hệ gì.", phủ nhận Yoo Jae Suk là đối tượng bị nghi ngờ.

Nhưng trong chương trình có nhắc đến việc thao túng giá cổ phiếu của FNC, luật sư Kang Yong Suk cho biết: "Yoo Jae Suk có thể đã tham gia thao túng giá cổ phiếu vào năm 2016." Sau đó còn nghi ngờ: "Fan hâm mộ cho rằng tên của Yoo Jae Suk đã bị lợi dụng, Yoo Jae Suk phải là người bị hại, nhưng lẽ nào Yoo Jae Suk không nhận được bồi thường gì sao?" Chương trình cho biết Yoo Jae Suk không nên giải thích về tin đồn tấn công tình dục, mà nên giải thích về việc thao túng giá cổ phiếu của FNC, có giao dịch nội bộ hay không, hoặc có mua cổ phiếu hay không. Ngoài ra, Garo Sero Research Institute còn chủ trương rằng Yoo Jae Suk mặc đồ màu xanh vào ngày bầu cử địa phương (13 tháng 6) là ủng hộ Đảng Dân chủ Đồng hành một cách lộ liễu, đồng thời nghi ngờ Yoo Jae Suk nghiêng về phe cánh tả.


Ngoài ra, PD Kim Tae Ho của chương trình Thử Thách Cực Đại cũng bị nghi ngờ nhận hối lộ của MBC. Mỗi năm, PD Kim Tae Ho đều nhận được khoản tiền mặt không công khai từ sáu đến bảy trăm triệu won từ MBC, đồng thời sống trong căn hộ cao cấp có giá thị trường khoảng 6 tỷ won. Trong khi mức lương PD của đài MBC là công khai, vậy hãy nói rõ số tiền này đến từ đâu. Ngoài ra, chương trình cho biết vụ bê bối nghệ sĩ tấn công tình dục sẽ được trực tiếp với tư cách là một chủ đề riêng.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...