Yoo Ji Tae xác nhận đóng chính cùng Lee Min Jung, hóa bộ đôi lừa đảo đỉnh cao trong drama mới

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 10/6, truyền thông Hàn đưa tin dàn diễn viên Yoo Ji Tae, Lee Min Jung, Kwak Do WonLee Bum Soo xác nhận tham gia phim truyền hình mới có tên "Những Kẻ Phản Diện".

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654911840.793cf22a58d08c176062e4d8713fece2.png

Được biết đây là loạt phim tội phạm dựa trên câu chuyện khốc liệt của những nhân vật phản diện và cuộc gặp gỡ của họ, trong phim cũng xuất hiện những hóa đơn giả cực kỳ chính xác được gọi là “Super Note”. Khâu chỉ đạo được giao cho đạo diễn sản xuất Jin Hyuk, người đứng sau loạt bom tấn drama Bác Sĩ Xứ Lạ, Thợ Săn Thành Phố, Mặt Trời Của Chàng Jo và Huyền Thoại Biển Xanh, kịch bản được chắp bút bởi đạo diễn Kim Hyung Joon của bộ phim kinh dị ăn khách “No Mercy” (Báo Thù 2019).

Trong phim, Yoo Ji Tae đóng vai kiến trúc sư tội phạm thiên tài, người có mật danh "J." Anh ta được biết đến như một s.á.t nh.â.n với tỷ lệ phạm tội hoàn hảo, người tin rằng tội ác của mình là một tác phẩm nghệ thuật. Lee Min Jung sẽ lột xác mạnh mẽ thành Han Soo Hyun, chuyên gia làm tiền giả đẳng cấp nhất. Cuộc sống của cô là một chuỗi ngày vô vọng, Han Soo Hyun chạm trán với một kẻ sản xuất hóa đơn giả và học cách trở thành tội phạm giỏi nhất trong ngành này. Năm năm trước, cuộc đời cô sụp đổ vì một dự án do J thiết kế, vậy nên khi anh ta đột ngột xuất hiện trở lại, điều này trở thành động lực đẩy cô lao vào vòng xoáy báo thù.

Kwak Do Won vào vai Jang Joong Hyuk, trùm cuối trong tổ chức chuyên trộm tiền của bọn trộm mà không rơi một giọt nước mắt hay giọt máu nào. Không có học vấn danh giá cũng không có mối quan hệ nào, Jang Joong Hyuk buộc phải đối mặt với thực tế cuộc đời từ rất sớm. Khi bị ám ảnh bởi tiền bạc, anh ta can thiệp vào nhiều lĩnh vực khác nhau và trở thành một thanh tra cảnh sát tham nhũng. Từ quan điểm của anh ta, những việc làm sai trái cuối cùng đều quy thành tiền bạc, đây cũng là lý lẽ hắn biện minh cho hành vi phạm tội của mình.


//static.kites.vn/upload//2022/23/1654911848.e0da428534f24dd5086efd73bc328953.png

Lee Bum Soo sẽ vào vai Cha Gi Tae, cựu đội trưởng Đội chống tội phạm tài chính của Cục Tình báo Quốc gia. Trong khi truy lùng J, anh phát hiện các nhân vật khác nhau vướng vào vụ việc từ năm năm trước bắt đầu tái xuất. “Nhân vật phản diện” sẽ công chiếu vào năm 2023 trên nền tảng trực tuyến TVING.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...