Yoo Yeon Seok bị tố khinh thường và xúc phạm bảo vệ chung cư, công ty quản lý chính thức lên tiếng

| 2K|anh2xigon
Nam diễn viên Yoo Yeon Seok đang phải đối mặt với những lời chỉ trích khi bị tố khinh thường bảo vệ chung cư.

Vào ngày 22 tháng 3, một cư dân mạng (A) đã tiết lộ câu chuyện về nam diễn viên trên một diễn đàn cộng đồng, khẳng định Yoo Yeon Seok đã không tôn trọng cha của họ. A khẳng định cha của họ từng làm bảo vệ cho tòa nhà chung cư của Yoo Yeon Seok, nhưng đã nghỉ việc sau một cuộc gặp gỡ tồi tệ với nam diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679533414.2afeb29e296b25c6fa520bead3a67b91.jpg

A nói: "Bố tôi đặc biệt thích Yoo Yeon Seok trong số những người nổi tiếng sống ở đó, anh ấy trông khỏe mạnh, chân thành và tốt bụng trên TV. Ngay cả khi Yoo Yeon Seok không nhận lời chào của bố tôi một lần, ông ấy cho rằng đó là vì Yoo Yeon Seok bận rộn nhưng vẫn cổ vũ anh ấy. Một ngày nọ, bố tôi về nhà với vẻ mặt u ám và nghỉ làm bảo vệ trong tháng đó".

Cư dân mạng tiếp tục: "Sau khi chuyện đó xảy ra, Yoo Yeon Seok xuất hiện trên TV, và bố tôi cau mày và đi vào phòng của ông ấy. Ông ấy nói rằng Yoo Yeon Seok không phải là người tốt, mà là một kẻ xấu." A tiếp tục tố Yoo Yeon Seok và bạn bè của anh ấy đã có những lời nói xúc phạm ông ấy, cuối cùng cha của họ đã nghỉ việc vì cảm thấy xấu hổ và nhục nhã.


Cụ thể, A viết:  "Bố tôi nhìn thấy 1 chiếc xe đạp nên đã nói "Chào anh Yoo Yeon Suk, chiếc xe đạp kia có phải của anh không?".  Đột nhiên anh ta tỏ ra khó chịu và nói với bạn bè mình "Cái quái gì vậy nhỉ?". Bố tôi bảo anh ta nhìn ông như 1 loài sâu bọ vậy. Yoo Yeon Suk cũng chỉ vào cái xe đạp và nói "Tôi mà phải đi cái xe đạp ăn mày đó à?"

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679534265.c46655b1f1fdd96074af4350754de4c6.jpg

Tuy nhiên, công ty quản lý của nam diễn viên Starship Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Công ty cho hay: "Chúng tôi biết về bài đăng và đã xác nhận lại sự việc. Bài đăng là vô căn cứ. Chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ chống lại tác giả bằng hành động pháp lý trước những thông tin sai lệch."

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...