Yoo Yeon Seok và Moon Ga Young xác nhận nên duyên trong drama mới của đài JTBC

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 6 tháng 10, bốn diễn viên Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok, Jung Ga Ram đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim sắp tới của đài JTBC có tên “Hiểu về tình yêu”.

//static.kites.vn/upload//2022/40/1665027586.dfacfc5386005bb3cc516dceaa6dfd5d.jpg

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Hyuk Jin, “Hiểu về tình yêu” diễn ra tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara, nơi chuẩn bị kỷ niệm 99 năm thành lập. Cốt truyện tập trung vào mối tình công sở đầy tai tiếng giữa các nhân vật Ha Sang Soo, Ahn Soo Young, Park Mi Kyung và Jung Jong Hyun.

Yoo Yeon Seok được mời đóng vai Ha Sang Soo, trưởng nhóm tư vấn toàn diện tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara. Ha Sang Soo đã đảm nhiệm vị trí này được ba năm, anh ấy là một người đẹp trai, thông minh và mạnh mẽ, không dao động khi đối mặt với khó khăn cuộc sống. Mặc dù là một nhân vật ngay thẳng, nhưng Ha Sang Soo không lạnh lùng hay quá chính chắn mà ngược lại, có một trái tim ấm áp với khía cạnh hài hước. Chưa kể, anh ta có hình thể phù hợp với vận động viên quốc gia hơn là nhân viên ngân hàng. Bởi bối cảnh bản thân quá xuất sắc, Ha Sang Soo cực kì nổi tiếng trong công ty nhưng cũng là nguồn gốc sự ghen tị của nhiều người khác.

https://static.kites.vn/article/2022/03/22/1647925733_42f323f0aa77.jpg

Ha Sang Soo là một người đàn ông khao khát lối sống bình thường hơn bất cứ thứ gì. Anh tin rằng một cuộc sống ổn định và không có biến cố là chìa khóa của hạnh phúc, nhưng đáng tiếc mọi thứ không như ý anh muốn bởi bản thân lại quá nổi bật. Moon Ga Young vào vai Ahn Soo Young, cô gái tin rằng tình yêu là thứ sẽ tan vỡ trong tích tắc, nhưng cô bất ngờ phải lòng một người đàn ông cực phẩm xuất hiện trong đời mình.

Năm ngoái, Yoo Yeon Seok đã làm say đắm trái tim người xem với vai diễn Ahn Jung Won đầy tình cảm trong “Chuyện Đời Bác Sĩ 2” của đài tvN. Sau đó nam diễn viên tái xuất màn ảnh rộng qua phim điện ảnh đề tài pháp y phá án hợp tác cùng mỹ nhân phim "James Bond" - Olga Kurylenko. Dự án gần nhất của anh là "Thánh Ma Túy" ra mắt trên nền tảng Netflix hợp tác cùng Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo... Riêng “Hiểu về tình yêu” dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay qua đài JTBC.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...