Yoon Kyun Sang tiếp tục "phải lòng" và cưu mang bé mèo 2 tháng tuổi cực xinh

| 1K|haingo_92
Vào ngày 28 tháng 10, nam diễn viên Yoon Kyun Sang đã chia sẻ những bức ảnh chụp chung cùng một chú mèo con trên Instagram.

Trong phần chú thích, anh viết: "Đây là thành viên mới của gia đình, con gái út Bani. Tên cô bé là Bani vì tôi đã trót đem lòng yêu bé và màu lông pha trộn giữa màu của Koongi, Ddomi và Mongi (những chú mèo khác của Yoon Kyun Sang)". Trong tiếng Hàn, "ban" có nghĩa là "nửa" khi là danh từ và "đem lòng yêu" khi là động từ.

//static.kites.vn/upload//2019/44/1572346840.21a199447639e17713388321afa69ccf.jpg

Anh nói thêm: "Tôi mang cô bé về nhà từ Hiệp hội quản lý và cứu hộ động vật Hàn Quốc (KARMA), bé mèo được ước tính khoảng hai tháng tuổi. Người ta đã đưa bé mèo đến đó để cứu hộ được khoảng hai tuần. Mongi rất buồn chán và cô đơn sau khi Somi ra đi, tôi đã thấy Bani trên ‘Paw In Hand' (tìm kiếm và nhận nuôi động vật). Sau khi thấy Bani có màu lông pha trộn giữa Koongi, Ddomi và Mongi, tôi quyết định kết nạp làm thành viên trong gia đình. Tôi sẽ nuôi cô bé khỏe mạnh."


Yoon Kyun Sang là một người nổi tiếng yêu mèo. Anh đã giới thiệu cho khán giả những chú mèo của mình là Koongi và Mongi trong chương trình Ngày Ba Bữa, cũng như Ddomi và Somi trên Instagram. Ngoài ra, anh còn chia sẻ cuộc sống của mình cùng với những chú mèo trong một tập I Live Alone, rất tiếc là sau đó vài tuần chú mèo Somi đã qua đời. Nam diễn viên cũng lên tiếng về trách nhiệm khi nhận nuôi thú cưng.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...