YoonA, Park Jung Min và Lee Sung Min thảo luận tham gia phim điện ảnh mới

| 706|Nh0kBj
Có lẽ YoonA (Girls’ Generation), Lee Sung MinPark Jung Min sẽ góp mặt trong phim điện ảnh mới!

//static.kites.vn/upload//2020/24/1591690074.6bf2f6dddfff1fce94d52b767a7b1414.jpg

Vào ngày 9/6, theo tờ Xportsnews đưa tin, các diễn viên YoonA, Lee Sung MinPark Jung Min hiện đang thảo luận tham gia dự án phim “Miracle”.

Cùng ngày, cả ba công ty quản lý của các diễn viên trên đều xác nhận rằng các diễn viên của họ hiện đang tích cực xem xét bộ phim.

“Miracle” sẽ là bộ phim hư cấu dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra những năm 80. Phim sẽ kể về Bo Kyung, người chị gái của thần đồng toán học Jun Kyung. Cả hai chị em đều sống ở một vùng nông thôn nhỏ không có đường nhựa ở tỉnh Bắc Gyeongsang. Với sự giúp đỡ của Ra Hee, Jun Kyung cùng chị của mình và dân làng bắt tay tạo nên một trạm xe lửa.


Phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Jang Hoon, người đứng sau thành công của bộ phim Be With You (2017) và được sản xuất bởi Blossom Pictures. Ngoài ra, dự án dự kiến sẽ bắt đầu từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8.

Hiện tại, nam diễn viên Park Jung Min đang thảo luận để vào vai Jun Kyung, YoonA sẽ đảm nhận bạn gái Jun Kyung - Ra Hee và Lee Sung Min sẽ vào vai bố của Jun Kyung và Bo Kyung.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...