Youku công bố danh sách phim lên sóng nửa cuối năm 2022: Kim Thần sánh đôi cạnh Vương An Vũ, “An Lạc Truyện” chào sân

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, Youku – nền tảng phát sóng hàng đầu của Trung Quốc đã công bố danh sách các hạng mục trọng điểm sẽ được lên sóng trong nửa cuối năm 2022. Hãy cùng điểm qua các bộ phim sắp được lên sóng nhé.


1. An Lạc Truyện

Diễn viên chính: Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

https://static.kites.vn/upload/2022/24/0602f7ee6979d6869c7a20e08e92cdf5.jpg

An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung tác phẩm xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

2. Trầm Vụn Hương Phai

Diễn viên chính: Dương Tử, Thành Nghị

https://static.kites.vn/upload/2022/24/681b6c3fb34719d7d887502b102cea6b.jpg

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

3.  Băng Vũ Hoả

Diễn viên chính: Trần Hiểu, Vương Nhất Bác

Được biết Băng Vũ Hỏa là bộ phim thuộc thể loại hình sự phá án, có nội dung chính tuyên truyền về chủ đề phòng chống ma túy với sự tham gia đóng chính của hai nam thần đình đám màn ảnh xứ Trung Vương Nhất Bác và Trần Hiểu. Bộ phim phim xoanh quanh câu chuyện Trần Vũ (Vương Nhất Bác), cảnh sát của đội Phòng chống ma túy và Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu), chàng trai 5 năm trước từng bị trục xuất khỏi Học viện Cảnh sát vì cha có dính líu đến một tổ chức ma túy và bị sát hại bởi băng đảng chuyên buôn ma túy.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/4b7cb445e8bacd9548b9a4f3dfde93d0.jpg

Vào thời điểm gặp lại nhau, Trần Vũ đã trở thành cảnh sát của đội Phòng chống ma túy, trong khi Ngô Chấn Phong lại bị coi là kẻ nghiện và là tình nghi của một vụ án mạng ma túy. Hai người họ là anh em tốt của nhau từ khi còn nhỏ và sau này khi gặp lại, cả hai đã sát cánh cùng nhau để điều tra về một băng đảng chống ma túy cũng như “ông trùm” đứng đằng sau thao túng đường dây này. Trải qua hàng vạn khó khăn, tình huynh đệ của bộ đôi ngày càng được gắn bó bền chặt hơn và sẵn sàng hi sinh vì nhau khi đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết.

4. Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Diễn viên chính: Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine, có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của bộ đôi Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Lý Tuân là chàng trai có dáng vẻ bề ngoài khá ngông cuồng và kiêu căng, nhưng thật chất bên trong lại là một người khá trẻ con và đáng yêu. Trong khi đó, nữ chính Chu Vận có bề ngoài chuẩn dáng “con nhà người ta”, hiền lành, chăm ngoan lại học giỏi những bên trong cô lại có chút “nổi loạn”, luôn muốn thoát khỏi sự kiềm cặp quá mức của gia đình.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/8efc906a43b9eb48d693d7eee642c688.jpg

Lý Tuân và Chu Vận gặp được nhau từ những ngày còn học đại học, cả hai đã phải lòng đối phương và bắt đầu bên nhau. Về sau khi trưởng thành, cả hai đã phải đối mặt với nhiều sóng gió trong tình cảm cũng như khó khăn trong cuộc sống, nhất là khi vì biến cố xảy đến mà Lý Tuân phải vào tù và trong quá trình đó Chu Vận vẫn bên cạnh anh không xa rời. Cùng nhau trải quá khó khăn trắc trở đã khiến bộ đôi càng hiểu nhau hơn, Lý Tuân cũng dần mở lòng hơn và tình cảm của họ cũng ngày càng sâu đậm, bền chặt.

5. Con Đường Rực Cháy (Sí Đạo)

Diễn viên chính: Kim Thần, Vương An Vũ

Con Đường Rực Cháy là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine, có nội dung xoanh quanh mối tình chị em cách nhau 8 tuổi khi nữ chính là huấn luyện viên của nam chính. Trong phim Kim Thần đảm nhận vai nữ chính La Na – một huấn luyện viên có cá tính mạnh mẽ, luôn nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm với công việc của mình. Trong khi đó Vương An Vũ thủ vai Đoàn Vũ Thành – một chàng trai trẻ ngây ngô tràn đầy năng lượng, có đam mê tuyệt đối với bộ môn thể thao điền kinh.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/9ab075b27c85c670383fc0b528351e18.jpg

Hai người họ đã gặp được nhau ở trường học khi La Na trở thành huấn luyện viên của Đoàn Vũ Thành trong câu lạc bộ điền kinh. Trong quá trình cùng nhau luyện tập, tính cách trầm tĩnh có phần ngây ngô, sự nhiệt huyết đam mê với ước mơ của chàng học trò nhỏ tự lúc nào chẳng hay đã len lỏi khiến trái tim La Na rung động. Đối với cô Đoàn Vũ Thành chính là hình ảnh tiêu biểu cho ánh dương, mồ hôi và con đường đua rực lửa. Câu chuyện tình của bộ đôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim vô cùng ngọt ngào và tràn ngập hơi thở thanh xuân.

6. Thiếu Niên Ca Hành

Diễn viên chính: Lý Hoành Nghị, Lưu Học Nghĩa

https://static.kites.vn/upload/2022/24/e7f2e8284d67f5a85ebb84b9030fa394.png

Thiếu Niên Ca Hành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Mộc Nam. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện của Lôi Vô Kiệt, vị đệ tử của Giang Nam Phích Lịch Đường Lôi Gia vô cùng yêu thích võ thuật. Lớn lên trong hoàn cảnh cảnh giàu có, Lôi Vô Kiệt sống một đời tự do tự tại không cần lo lắng về cơm áo gạo tiền, đắm mình vào thú vui đi khám phá võ lâm. Trong một lần nọ trên đường đi đến Tuyết Nguyệt Thành, vị công tử giàu có ấy vô tình gặp được cao thủ võ lâm ẩn mình Tiêu Sắc, từ đó hai người vướng phải những ân oán giang hồ, rồi lại kết giao cùng nhau bảo vệ chính nghĩa.

7. Hạnh Phúc Đến Vạn Nhà

Diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, La Tấn

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là dự án truyền hình được chuyển thể từ phim điện ảnh Thu Cúc Đi Kiện của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Nội dung kể về quá trình trưởng thành của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái sống ở miền thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang nhưng lại có một cuộc hôn nhân không mấy êm ấm khithường xuyên bị mẹ chồng ức hiếp, hành hạ để rồi không nhẫn nhịn được mà phải quyết định ly hôn. Giữa xã hội phong kiến vẫn còn cổ hủ, Hạnh Phúc vì chuyện ly hôn mà bị người đời đám tiếu, từ đó quyết định từ bỏ cuộc sống thôn quê để lên thành thị làm lại cuộc đời.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/97bb3083ce72f031805f64ad08df7f97.jpg

Trải qua muôn vàn gian nan và chông gai, Hạnh Phúc không ngừng nỗ lực để có thể thích nghi với cuộc sống chốn thành thị, cô làm đủ mọi công việc, từ lao công cho khách sạn, lễ tân, nhân viên làm việc bán thời gian cho đến nhân viên văn phòng. Dù vất vả đến mấy, Hạnh Phúc cũng không bỏ cuộc, không chịu thua cũng không thỏa hiệp, cô trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức mới, ngay thẳng, chính trực đối đầu với cuộc sống. Trong quá trình đó, Hạnh Phúc còn may mắn gặp được luật sư Quan Đào (La Tấn), người đã giúp đỡ rất nhiều để cô có thể trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Từ một cô gái thôn quê, Hạnh Phúc giờ đây đã trở thành một bà chủ, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho người phụ nữ độc lập của thế hệ mới.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...