Youku công bố danh sách phim lên sóng quý 2: “Trầm Vụn Hương Phai” chính thức chào sân, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất

| 6K|Doccocaubai
Mới đây, nền tảng phát sóng trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc – Youku đã chính thức công bố những dự án phim truyền hình sẽ dự kiến sẽ cho lên sóng trong quý 2 này. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến là bộ phim cổ trang đầu tư lớn Trầm Vụn Hương Phai với sự tham gia đóng chính của cặp đôi Dương Tử và Thành Nghị. Được biết kịch bản phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian.

https://static.kites.vn/upload/2022/13/b4deb91ef0030bdc49833df0c2fa4cd2.jpg

Nội dung phim kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

https://static.kites.vn/upload/2022/13/795d1a85d49bd298d4d038858272ef25.jpg

Kế đến một dự án phim khác cũng không kém phần nổi bật đó là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn đóng chính. Đây là bộ phim có kịch bản được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh Thu Cúc Đi Kiện của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Nội dung kể về quá trình trưởng thành của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái sống ở miền thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang nhưng lại có một cuộc hôn nhân không mấy êm ấm khithường xuyên bị mẹ chồng ức hiếp, hành hạ để rồi không nhẫn nhịn được mà phải quyết định ly hôn. Giữa xã hội phong kiến vẫn còn cổ hủ, Hạnh Phúc vì chuyện ly hôn mà bị người đời đám tiếu, từ đó quyết định từ bỏ cuộc sống thôn quê để lên thành thị làm lại cuộc đời.

https://static.kites.vn/upload/2022/13/b8ed32c7a6b5f8510a5413def5c29202.jpg

Trải qua muôn vàn gian nan và chông gai, Hạnh Phúc không ngừng nỗ lực để có thể thích nghi với cuộc sống chốn thành thị, cô làm đủ mọi công việc, từ lao công cho khách sạn, lễ tân, nhân viên làm việc bán thời gian cho đến nhân viên văn phòng. Dù vất vả đến mấy, Hạnh Phúc cũng không bỏ cuộc, không chịu thua cũng không thỏa hiệp, cô trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức mới, ngay thẳng, chính trực đối đầu với cuộc sống. Trong quá trình đó, Hạnh Phúc còn may mắn gặp được luật sư Quan Đào (La Tấn), người đã giúp đỡ rất nhiều để cô có thể trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Từ một cô gái thôn quê, Hạnh Phúc giờ đây đã trở thành một bà chủ, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho người phụ nữ độc lập của thế hệ mới.

https://static.kites.vn/upload/2022/13/3fa7e5700d7bf94452a0add2a5704d54.jpg

Mặt khác, Ngự Giao Ký phần 2 cũng là một trong những dự án đang rất được khán giả mong đợi. Bộ phim do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính được xác định sẽ lên sóng vào ngày 4/4 tới đây. Ngự Giao Ký là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu đầy bi thương của người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Kỷ Vân Hòa là một trong những ngự yêu sư giỏi nhất ở cốc của mình, nàng có tính cách tự do, không thích ganh đua. Một ngày nọ, Vân Hòa được giao nhiệm vụ phải thuần phục Trường Ý, mỹ nam ngư có chút ngốc nghếch, cứng đầu nhưng lại rất ấm áp. Nàng chiếu cố chàng, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, vì đối phương mà sẵn lòng hi sinh lần này đến lần khác.

https://static.kites.vn/upload/2022/13/ac4097ec54418ebcb71102f873d1889f.jpg

Câu chuyện bắt đầu khi Trường Ý vì cứu công chúa mà bị công chúa bắt lên bờ làm nô lệ, từ đó giao chàng cho Ngự Yêu Cốc để thuần phục thành một người phục tùng vô điều kiện. Khi Trường Ý bị nhốt ở Ngự Yêu Cốc và phải chịu sự tra tấn ngày đêm thì lúc này chỉ có duy nhất Kỷ Vân Hòa là quan tâm chàng, thường xuyên đến chăm sóc bôi thuốc khiến Trường Ý cũng từ đó mà một lòng một dạ trong tim chỉ có mình Kỷ Vân Hòa. Cũng vì nàng mà khi biến cố xảy đến, Trường Ý nguyện chặt đi đuôi cá của mình để biến thành loài người. Trong khi đó, Kỷ Vân Hòa vì muốn giúp Trường Ý thoát khỏi xiềng xích trói buộc mà lừa gạt nói rằng tình cảm của mình là giả, khiến Trường Ý tuyệt vọng rời đi. 6 năm sau gặp lại, Trường Ý trở thành Tôn chủ cao cao tại thượng, trong khi Kỷ Vân Hòa lại là một kẻ sinh lực cạn kiệt chỉ chờ ngày chết đi. Liệu bộ đôi có hóa giải được hiểu lầm và về lại bên nhau?

https://static.kites.vn/upload/2022/13/8610e70007cd0a792b685c1e9a36c3de.jpg

Cuối cùng, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám – bộ phim do Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận đóng chính cũng được thông báo sẽ lên sóng trong quý này. Phim có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên, nội dung kể về cuộc sống chốn công sở cùng câu chuyện tình yêu giữa cô nàng thư ký Ninh Mông (Đàm Tùng Vận) và tổng tài Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân). Ninh Mông là một cô gái giàu nghị lực, cô mơ ước trở thành một nhà đầu tư tài giỏi nhưng giám đốc lại thẳng thừng cho rằng cô không phù hợp với ngành này. Cuối cùng, Ninh Mông nghỉ việc và tách ra tìm con đường riêng cho mình.  

https://static.kites.vn/upload/2022/13/4958ee6c595ac934262c0b6c8af902e2.jpg

Về sau, bộ đôi đã gặp lại, hợp tác cùng nhau và nhận ra tình cảm của bản thân dành cho đối phương. Được biết Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám được sản xuất bởi đội ngũ từng đảm nhận các tác phẩm ăn khách như Như Ý Truyện, Tháng Năm Vội Vã, Nửa Đời Trước Của Tôi…

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...