YouTuber Hàn hé lộ lý do Hyun Bin liên tục yêu cầu fan đừng chụp ảnh Son Ye Jin, nét mặt có phần nghiêm trọng ở sân bay

| 44K|lebogia
Vào ngày 13/4, YouTuber nổi tiếng xứ Hàn đã đăng tải video mới nhất, tiết lộ câu chuyện chưa từng công bố phía sau liên quan đến tuần trăng mật của Hyun BinSon Ye Jin.

Cụ thể cựu phóng viên giải trí cho biết sau hôn lễ thế kỷ diễn ra vào ngày 31/3, cặp đôi đã thu xếp dọn vào ngôi nhà tân hôn và chào hỏi họ hàng hai bên. Sau khi sắp xếp lịch trình, Hyun BinSon Ye Jin đã đi nghỉ tuần trăng mật 11 ngày sau đám cưới. Cả hai hạ cánh tại sân bay Los Angeles trước khi đến Hawaii tận hưởng quãng thời gian riêng tư cùng bạn đời, tuy nhiên fan hâm mộ đọc thấy thông tin họ xuất phát ở Hàn và lập tức kéo đến túc trực ở sân bay bên Mỹ để chờ được gặp thần tượng, vô tình dẫn đến tình huống hỗn loạn khiến Hyun BinSon Ye Jin vô cùng bối rối.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649901034.32fabf20e93904a030af076c5bb69030.png

Dispatch đã quay hình lại toàn bộ tình huống lúc đó, khi Hyun Bin lịch sự yêu cầu người hâm mộ giữ khoảng cách, Lee Jin Ho tiết lộ: “Hai ngôi sao đã rất nhiệt tình đáp lại yêu cầu xin chữ ký của người hâm mộ. Nhưng chỉ có Son Ye Jin đồng ý ký tặng và chụp ảnh cùng fan. Vậy Hyun Bin có phớt lờ yêu cầu của họ không? Câu trả lời là sự thật không phải vậy. Cả hai dường như đã gặp phải vấn đề với phía dịch vụ hướng dẫn du lịch mà họ đã đặt trước.

Lẽ ra Hyun BinSon Ye Jin phải được hướng dẫn viên đợi sẵn và đón họ ngay khi hạ cánh, tuy nhiên lúc xuống sân bay không một ai xuất hiện hỗ trợ, hai vợ chồng phải tự xoay sở với số hành lý cồng kềnh, di chuyển ra khu vực chờ xe trong tình huống bị đám đông bao vây quay chụp bằng điện thoại, và sức khỏe Son Ye Jin có chút bất ổn khi cô không đẩy nổi xe hành lý, Hyun Bin lo lắng đã liên tục che chắn và trấn an Son Ye Jin sau một chuyến bay dài mệt mỏi. Vì chuyện này mà cả hai đã phải đợi trước cổng sân bay gần nửa tiếng đồng hồ, không được nghỉ ngơi mà liên tục phải ký tặng chụp ảnh cho người hâm mộ địa phương”.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649901027.684793fb27fff5e5f22bd34aa7fae72e.png

Lee Jin Ho nói thêm, “Hyun Bin đã liên tục gọi điện cho bên dịch vụ du lịch và hỏi han, còn Son Ye Jin dành thời gian ký tặng fan hâm mộ. Vấn đề là thời gian chờ đợi lâu bất ngờ, nên Hyun Bin không thể không nhạy cảm một chút vì lo cho bà xã còn mệt mỏi. Cuối cùng, sau khi hướng dẫn viên đến, Hyun Bin quyết định tự mình cầm lái và đưa vợ rời sân bay. Trong các bài báo ở Hàn, Hyun Bin được cho là trông có vẻ " khá nghiêm trọng" và "ngăn không cho người hâm mộ tiếp cận", nhưng trên thực tế, anh ấy đã rất khéo léo và lịch thiệp yêu cầu người dân hãy cho họ chút không gian riêng tư, anh liên tục gọi điện thoại nhưng vẫn không ngừng kiểm tra tình hình Son Ye Jin, tất cả xuất phát từ việc nam diễn viên sợ bà xã không thoải mái”.

Lee Jin Ho tiếp tục, “Thậm chí còn có một yêu cầu ngớ ngẩn từ những người dân địa phương đi ngang qua yêu cầu cả hai bỏ khẩu trang ra cho họ chụp ảnh. Đó là một tình huống không dễ dàng cho cả hai người. Hyun Bin có vẻ hơi nhạy cảm vì lịch trình lộn xộn, nhưng người ta khẳng định rằng anh ấy đã vẫy tay chào người hâm mộ rất nhiều lần để họ yên tâm rồi mới rời đi".



Bài viết theo Kbizoom

6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
tội anh chị quá
ThíchTrả lời22:33 16-04-2022
mình tưởng những sao hạng A như này sẽ đi cửa VIP ở sân bay chứ nhỉ
ThíchTrả lời22:33 16-04-2022
Fan đông đu bám cũng khổ mà ko có ai đoái hoài cũng đâu
ThíchTrả lời22:32 16-04-2022
Kiểu đu lịch trình riêng vầy đúng khó chịu luôn. Fan thật sự thương Idol của mình thì ko làm vậy đâu
ThíchTrả lời22:25 16-04-2022
tui gặp mấy người đứng ngay cổng lúc ổng bả bước ra xúm lại là thấy bực rồi , ổng bả mang cả đống hành lý đẩy muốn ko nổi nhất là c Jin mà mấy má bu lại chị ấy khiến c ấy ko ra cửa được luôn , sống ở mỹ mà cái nết cũng không biết điều lịch sự là gì
ThíchTrả lời22:24 16-04-2022
Hóa ra đây là lý do khiến Hyun Bin nhạy cảm như vậy, thật sự đọc xong thấy thương luôn
ThíchTrả lời22:23 16-04-2022