Yulhee hé lộ cuộc sống bình yên hậu li hôn Choi Min Hwan, Knet cà khịa "không nuôi con nên tự do quá mà"

| 475|anh2xigon
Yulhee quay trở lại mạng xã hội và chia sẻ thông tin đầu tiên sau khi ly hôn với F.T. Island Choi Min Hwan.

Vào ngày 16/1, Yulhee đã đăng hai bức ảnh và chia sẻ: "làm búp bê...hehehe" và "Sở thích của Yoon Ga Hee và Kim Yul Hee hoàn toàn trái ngược nhau". Một bức cho thấy các vật liệu để tạo ra búp bê và một bức khác cho thấy những con búp bê đã hoàn thiện. Cô chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình thông qua các bức ảnh và đăng tải nhiều thông tin cập nhật hơn trên Instagram.


Cuối năm ngoái, thông qua trang Instagram cá nhân, Choi Min Hwan (F.T. ISLAND) và Yulhee (cựu thành viên nhóm Laboum) xác nhận cả hai đang làm thủ tục ly hôn sau một thời gian dài thảo luận. Đồng thời, cặp đôi này cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã dành tình cảm cho mình.

Theo tuyên bố của họ, Choi Min Hwan sẽ đảm nhận quyền nuôi ba đứa con, trong khi Yulhee cho biết hiện cả hai vẫn cùng chăm sóc các con bằng hết khả năng của mình, khẳng định vẫn sẽ đồng hành với nhau trong hành trình nuôi dạy con.

Bình luận của netizen:

[ 42, -2] Bây giờ cô có hạnh phúc không?

- [ 15, -2] Tôi cho rằng bây giờ cô ấy có thể tập trung vào bản thân thay vì trông chừng con cái. Chỉ cần chơi với con một chút vào cuối tuần và... ㅠㅠ Tôi không biết làm sao cô ấy có thể rời bỏ chúng được

- [+7, -2] Tương tự... Tôi không biết mình có thể tập trung vào sở thích nào không vì tôi nhớ con quá

[+27, -1] Tôi cá là cô ấy sẽ sớm kết hôn và sinh thêm con thôi ㅎㅎ


[+20, -2] Cô ấy đã làm được rồi phải không

[+14, -2] Cô ấy đang làm gì với cuộc đời mình vậy?

[ 8, -1] Wow, đây có phải là ý nghĩa của việc bị điên không

[+5, -1] Không phải cô ấy nên sống cuộc đời ẩn dật như tội phạm, nhưng cô ấy thực sự nên tránh xa ánh đèn sân khấu vì lợi ích của con mình

[ 4, -0] Những đứa con tội nghiệp của cô ấy phải lớn lên mà không có mẹ.. vậy mà ở đây cô ấy lại đang nói về tự do và những thứ tương tự. Cô ấy không thấy có lỗi à??? Đây thực sự là lúc để đăng ảnh selfie sao???

[+3, -0] Chắc chắn cô ấy gửi đủ tiền nuôi cả ba đứa con rồi phải không?

[ 1, -0] Tôi nghĩ Choi Minhwan đã làm tốt khi ly hôn với cô ấy, đáng lẽ phải làm điều đó sớm hơn

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...