Yum Jung Ah xác nhận góp mặt vào dàn cast "Avengers" phiên bản Hàn trong bom tấn mới

| 1K|hai2an
Yum Jung Ah đã gia nhập dàn diễn viên toàn sao trong movie mới của đạo diễn Choi Dong Hoon.

Vào ngày 8 tháng 1, một nguồn tin từ công ty quản lý của Yum Jung Ah, Artist Company, nói với Sports Chosun rằng: "Yum Jung Ah đã xác nhận tham gia phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. Phim sẽ bắt đầu quay vào tháng Hai."

//static.kites.vn/upload//2020/02/1578542063.9017e136442d1235305543da3a59efb9.jpg

Nữ diễn viên sẽ làm việc cùng với Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Kim Woo Bin, Jo Woo Jin, Honey Lee và Kim Ui Sung. Yum Jung Ah đã từng có kinh nghiệm làm việc với đạo diễn Choi Dong Hoon trong các bộ phim trước đây, bao gồm Cú Lừa Ngoạn Mục, và Bậc Thầy Pháp Thuật Jeon Woo Chi.

Đây là movie tiếp theo của đạo diễn Choi Dong Hoon sau phim Sứ Mệnh Truy Sát công chiếu vào năm 2015. Có tin nói rằng movie lần này sẽ là phần mở rộng của Bậc Thầy Pháp Thuật Jeon Woo Chi, đồng thời sẽ là đề tài phim khoa học giả tưởng tội phạm về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Trước đây đạo diễn Choi Dong Hoon đã chuẩn bị làm lại phim Thiết Tính Phong Vân của Hồng Kông nhưng việc sản xuất bị đình trệ sau khi nam chính Kim Woo Bin bị chẩn đoán ung thư vòm họng.


Phim đặc biệt được chú ý bởi dàn diễn viên đang được mệnh danh là "Avengers" của Hàn Quốc, mặc dù chỉ mới ở giai đoạn sản xuất. Yum Jung AhKim Woo Bin từng được chọn vào vai chính trong movie bị đình trệ trước đó, cũng đã thể hiện lòng trung thành với đạo diễn bằng cách tái hợp trong phim mới của anh.

Phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon sẽ được sản xuất thành hai phần, kịch bản sẽ sớm được hoàn thành và gửi đến nhân viên và diễn viên. Tương tự như Thử Thách Thần Chết, cả hai phần của bộ phim sẽ được quay cùng lúc và bắt đầu công chiếu từ năm 2021. Phim sẽ được phân phối bởi CJ ENM - một trong những nhà đần tư sản xuất.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...